Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chúng tôi đã rất háo hức để thử một

boycochat5

Well-known member
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÀI ĐẶT MỘT MẶT BALLNG TƯỜNG
Chúng tôi đã rất háo hức để thử một điểm nhấn hình nền ở đâu đó trong song công, và tuần trước chúng tôi cuối cùng đã cài đặt không phải một, mà là hai, tranh tường có thể tháo rời! Và tôi có thể bắt đầu mô tả mức độ dễ dàng và rẻ hơn nhiều so với chúng tôi dự kiến, cộng với nó hóa ra tốt hơn gấp mười lần so với chúng tôi từng mong đợi.
Nếu bạn đã nghe podcast của chúng tôi gần đây, bạn có thể nhận ra không gian này là một trong những ngóc ngách nhỏ ngủ ở mỗi bên của song công. Các phòng chỉ có kích thước khoảng 8 ′ x 8 và mục tiêu của chúng tôi là biến chúng thành không gian ngủ thưởng thú vị. Vì vậy, họ cảm thấy như các ứng cử viên tự nhiên cho một tiêm đậm màu sắc và hoa văn.

Chúng tôi đã để mắt đến một vài hình nền, nhưng sau đó chúng tôi tình cờ thấy những bức tranh tường có thể tháo rời này trên Society6. Chúng có hiệu quả giống như giấy dán tường, ngoại trừ các mẫu của chúng có thể được lặp đi lặp lại vô thời hạn (hầu hết rộng 8 but nhưng một số là 12) vì vậy chúng hoàn hảo cho các bức tường nhỏ hơn như của chúng ta. Một vài thứ khác mà chúng tôi thích là:

có một số mẫu và hình ảnh tỷ lệ lớn đẹp so với hầu hết các hình nền trong phạm vi giá của chúng tôi
Chúng rất tiện lợi khi sử dụng - không cần keo dán, dễ dàng khôi phục nếu bạn không đặt chúng ngay lần đầu tiên, v.v.
họ có một video demo ngay trên trang web khi bạn mua sắm để cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì mong đợi khi bạn treo chúng
Chúng được làm từ một vật liệu mạnh mẽ / bền bỉ (gần giống như một tấm nhựa vinyl mềm dẻo dày với các sợi vải được dệt qua nó) vì vậy nó rất đáng kể, trong khi một số hình nền cho cảm giác tinh tế hơn
* Điều này được tài trợ - chúng tôi đã mua chúng bằng tiền của mình và tự mình tìm thấy chúng - chỉ cần hình dung tôi nên đưa nó ra khỏi đó vì rõ ràng tôi đang phun ra.

Chúng tôi thích rất nhiều những cái mà chúng tôi tìm thấy trên trang web của họ, như thế này dưới đây:
Nhưng sau rất nhiều cuộc tranh luận, cuối cùng chúng tôi đã quyết định hai mẫu họa sĩ: những con cá voi này (nhìn bên dưới) và những quả cam này (nhìn thấy trong bức ảnh đầu tiên của bài đăng này).

Màu sắc phù hợp với mỗi bên, nơi chúng tôi sử dụng chúng. Chúng tôi ghép đôi những con cá voi trông có màu nước màu xanh với một bên của song công với những cánh cửa màu hồng (chúng là Truffle White Truffle của Sherwin Williams bằng cách này)

Cành và cam lá với một bên của song công với những cánh cửa màu xanh lục (là Oyster Bay của Sherwin Williams).

Thêm vào đó, chúng tôi đã chộp lấy chúng trong đợt giảm giá 30% tại Society6, vì vậy chúng tôi đã tiết kiệm được gần 100 đô la so với mức giá $ 299 thông thường của họ.
vách ngăn trang trí
Đối với việc cài đặt chúng, đây là cách mà tất cả đã đi xuống (er, up?). Một lần nữa, thật đáng ngạc nhiên khi làm điều đó - nhưng nó đòi hỏi một chút kiên nhẫn và cẩn thận. Cái đầu tiên chúng tôi mất khoảng ba giờ để hoàn thành, và cái thứ hai chỉ mất khoảng hai giờ, vì vậy một khi bạn đã hiểu rõ về nó, nó sẽ bớt đáng sợ hơn và đi nhanh hơn rất nhiều.
BƯỚC 1: TỔ CHỨC PANEL CỦA BẠN
Các bức tranh tường rộng 8 are đi kèm với bốn tấm có thể tháo rời rộng 2 all được cuộn lại với nhau. Vì mẫu lặp lại lặp đi lặp lại, hãy chắc chắn xác định thứ tự mà bảng của bạn cần được treo! Sẽ là một cơn ác mộng khi treo một cái ở phía bên phải của căn phòng chỉ để nhận ra rằng nó nên được treo ở phía bên trái để ba tấm khác xếp thành hàng. Chúng tôi lỏng lẻo kiểm soát chúng tôi trong một căn phòng gần đó và đặt chúng trên giường để kiểm tra lại rằng chúng tôi đang làm việc theo đúng thứ tự.

BƯỚC 2: CẨN THẬN CẨN THẬN PANEL ĐẦU TIÊN
Mỗi bảng hình nền có một mặt sau có thể tháo rời dễ dàng bong ra. Một lần nữa, bạn không cần keo hay dán để cài đặt. Vì vậy, trong suốt quá trình cài đặt, bạn sẽ muốn bóc lại các phần nhỏ tại một thời điểm. Chúng tôi bắt đầu bằng cách lột lại bàn chân đầu tiên của bảng đầy đủ đầu tiên (bạn có thể thấy nó được gập xuống phía sau phần trên cùng của bức tranh tường mà chúng tôi đã dán vào góc trên cùng của bức tường trong bức ảnh dưới đây:
 
Top