Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà cực đơn giản & hiệu quả

yenyen1997

Active member
3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà cực đơn giản & hiệu quả
#1 cách thức trị rụng tóc tại nhà bằng dầu dừa
Dầu dừa được xem là nguyên liệu rất quen thuộc đối với chị em trong việc làm đẹp từ dưỡng da, dưỡng môi, dài mi và cả lông mày. Dưỡng tóc bằng dầu dừa cũng là bí quyết đa dạng được Cả nhà gái ưa thích để trị rụng tóc.

các dưỡng chất có trong dầu dừa như canxi, magiê, beta-carotene, vitamin E , D, A, K rất dễ thu nhận, đặc trưng hàm lượng Vitamin E cao trong dầu dừa sẽ giúp hồi phục mái tóc khô xơ, nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc tốc độ hơn và hạn chế trạng thái tóc gãy rụng.

cach-phuc-hoi-toc-hu-ton-nang-bang-dau-dua-sieu-xin-001.png


Dầu dừa nhiều trong việc dưỡng tóc

bí quyết áp dụng:

  • phương pháp 1: Cho lượng dầu dừa vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều. Rồi massage da đầu nhẹ nhõm để dầu thấm đều vào tóc.
  • bí quyết 2 (phù hợp với nàng có da đầu nhờn ): Gội đầu và chờ tóc khô khoảng 80% , cho dầu vào chai xẹp và ghé từ thân lên ngọn tóc phối hợp massage để dầu thấm đều.
  • Với cả hai phương pháp trên, bạn có thể ủ tóc qua đêm để tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng tóc trong khi đang ngủ. Đừng quên gội sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau ví như ko muốn mái tóc trông như bết dầu.
#2 cách trị rụng tóc tại nhà bằng nha đam
Bạn sẽ ko khỏi bất thần lúc biết nha đam ko chỉ tốt cho da mặt mà còn có khả năng ngăn đề phòng rụng tóc. Các cái Vitamin A (beta-caroten), C, E là có hàm lượng cao nhất, giúp xúc tiến những nang tóc tăng trưởng, phục hồi tóc hư tổn và khiến cho giảm đi tình trạng rụng tóc đáng nói.

tu-lam-5-mat-na-danh-cho-da-kho-duong-an-mem-da-1.jpg


Nha đam có khả năng ngăn ngừa rụng tóc

bí quyết áp dụng:

  • Xay nhuyễn phần thịt nha đam thành hổ lốn sệt mặt nạ ủ tóc hoặc lấy phần gel xoa đều lên gần như mái tóc hài hòa mát-xa da đầu.
  • Quấn khăn ủ tóc trong 20-30 phút rồi xả sạch bằng nước mát.
  • Thực hiện2 lần/tuần để cảm nhận sự đổi thay dị biệt của mái tóc.
#3 bí quyết trị rụng tóc tại nhà bằng dấm táo
Cũng giống như dầu dừa, dấm táo cũng có khả năng làm cho đẹp từ trong ra ngoài. Với thành phần đựng phổ quát axit gốc alpha-hydroxy như axit axetic… có tác dụng cái bỏ các loại hóa chất tạo kiểu. Giúp chăm nom tóc hư tổn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại từ môi trường làm cho mái tóc khỏe hơn và hạn chế tình trạng gãy rụng do tóc yếu.

3-cach-tri-rung-toc-tai-nha-don-gian-ma-cuc-ky-hieu-qua-02.jpg


Giấm táo thấp trong khoảng trong ra ngoài

phương pháp áp dụng:

  • Pha loãng dấm táo với nước để khiến giảm tính axit.
  • thoa đều hẩu lốn lên phần lớn mái tóc và massage da dầu, dùng khăn quấn lòng vòng và ủ tóc trong 45 phút rồi gội đầu với nước mát.
Ngoài 3 cách trên thì hiện hay đại đa số chị em còn sử dụng mầm đậu nành để ngăn rụng tóc từ sâu bên trong cơ thể. Cho dù là mầm đậu nành hay 3 nguyên liệu hiệu quả kể trên đều có thể thuận tiện tậu thấy trong mọi gian bếp. Nếu vẫn chưa tậu được phương pháp để khiến mái tóc bóng khỏe và bập bồng thì đừng ngần ngại thử 3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà Flagold.vn đã gợi ý nhé.
 
Top