Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

BAPE X ADIDAS ULTRABOOST 4.0 GREEN

ngocaanh2702

Well-known member
BAPE X ADIDAS ULTRABOOST 4.0 GREEN

Bản collab với BAPE này sẽ không khác biệt gì lắm so với 2 lần collab trước đây là BAPE x adidas NMD và Bape x Adidas Ultraboost 4.0 Green lúc số lượng sản phẩm bán ra được cho biết là sẽ bị ngừng. Phiên bản Ultra Boost đặc trưng này sẽ có một bộ Boost đen, upper với hoa văn camo đầu khỉ đặc trưng của BAPE, logo 3 sọc bên hông vàng nhũ sang chảnh.

c5E9D0IintGXGvgzUDaDx2xVKitBNq4nfwlB8Xz6yVeL2i4njx30poysCVyQ7GaFnsFD8le-udrO4gfPczi3AwVcBXnDcBP-iArIty4WHg-g15kPy3Kt5QRJmCcoFbjHA07Wt8Eb


Bape x Adidas Ultraboost 4.0 Green – Series Ultraboost nổi danh không những bởi mẫu mã thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự hỗ trợ tuyệt vời trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng không phải ngoại lệ trong số đấy. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho công đoạn Thu – Đông năm nay.

kj40z-K8QSh_PCj4ztJbflN7BxCoIxMlpl-daIcM-gJt7H_BfU1ZWAxqW6-KPEBwuwQOSFcWRUiL5Z94Uk41m8LTA2j04eIVi3oUOXZVyZz7Dg87U5xRSvCvzdNto2Vb-WnGCtqe


Ultraboost 4.0 tiếp diễn khoác lên mình ngôn ngữ bề ngoài ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân rộng rãi hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoả thích nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự di chuyển liên tục.

Upper trong khoảng chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn giản nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

FrtQ7qmCaaVtD1sXxbSD4WxUIWvM7OieHwY5Lieo2M97N8RjrLAv_6orpkd9YQ_DuiaYsDdejQTUxg20nOfdFxqjmh7H44-m--T5z59FVISdNZAMMPJtOx-bPw_QHkIMprjSGNkN


Xuất thân từ Adidas nên đương nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là không thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận tiện nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage nhất mực dây giày, phần cage ở gót.

các bạn có thể chưa biết, nếu lưu ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là các mảng họa tiết đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu các bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.

hVmnDMc9bqK8DAyBqIxLIIV5GGcAyTOG6FWA0A9-FAJA68xUCB56VVFaMh8s41zFBjYxnAijvtUN8cw-9BvFbyvndUpAX_vtp9JKfCAM8Ik1yO-YAx5gk_ODQS4uVumfWN2EvZb5
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp phong cách hiện đại và tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn giày thể thao nữ tại đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn thận và nhiệt thành nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top