Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng dầu oliu để làm đẹp da mỗi ngày

trung9566

Active member
Dầu oilu chủ yếu từ triglycerides và chất béo no, ngoài ra còn các axit béo tự do, glycerol và các chất màu, chất khoáng cần cho sức khỏe con người. Sử dụng dầu oliu còn chữa các bệnh về tiêu hóa, phòng tránh được tim mạch và các bệnh về ung thư. Ngoài ra các thành phần trong dầu oilu còn làm đẹp da rất tốt. Các bạn cùng đọc thêm bài viết để tìm hiểu rõ hơn về tinh dầu oliu nhé.
Công dụng làm đẹp với dầu oliu:
  • Chăm sóc da khô, da bẩn: Da khô và da bẩn là nguyên nhân từ từ dẫn đến việc hình thành các nếp nhăn, điều này sẽ dễ xảy ra hơn nữa với những phụ nữ đã lớn tuổi. Các bạn chỉ cần thoa dầu oliu hằng ngày lên mặt 10 đến 15 phút mỗi ngày sẽ cải thiện đáng kể làn da của mình. Đối với làn da bẩn bạn có thể tẩy trang bằng dầu oliu cũng rất hiệu quả.
  • Tẩy trắng, dưỡng da bằng dầu oliu: Da bạn bị sạm và đen, bạn mua rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm hay làm trắng da về sử dụng nhưng không đem lại hiệu quả. Sao các bạn không tìm đến dầu oliu nhỉ? Hòa trộn dầu oliu với mật ong để đem đến kết quả cao nhất, thoa lên mặt và để qua đêm, làm liên tục trong 1 tháng bạn sẽ được kết quả như mong đợi.
  • Mặt nạ dầu oliu trị mụn: mụn là thứ đáng ghét nhất trên đời. Hãy sử dụng dầu oliu hòa trộn với sữa chua, ủ ở nơi khô mát rồi đem chúng thoa lên những vùng da bị mụn. Bạn có thể bôi toàn bộ khuôn và mát xa chúng. Để 10 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh.
  • Làm son dầu oliu dưỡng môi: Vào mùa đông, môi hay bị khô và nức nẻ, nhẹ nhàng dùng hỗn hợp dầu này bôi lên môi, Có thể hòa trộn chung với nước dừa để đạt hiệu quả cao. Nên dưỡng môi vào buổi tối hoặc có thể dùng lúc môi khô.
  • Dầu oliu dưỡng tóc: Để thực hiện như một chất dưỡng tóc thông dụng, bạn nên mua dầu oliu về và hâm nóng chúng. Sau đó gội đầu rồi thoa kem dưỡng tóc oliu lên. Tóc bạn từ khô hay gãy rụng sẽ hồi phục sau 1 tháng sử dụng.
  • Dưỡng da đầu: mát xa nhẹ dầu oliu lên da đầu và sau đó ủ tóc bằng dầu oliu bởi khăn nóng, có thể bôi thêm chất dưỡng ẩm để giúp da đầu luôn mạnh khỏe. Không lo bị gàu nữa.
  • làm-đẹp-với-dầu-oliu.jpg
  • Loại dầu oliu nào nên chọn mua sử dụng nhất ?
    Hiện cũng có khá nhiều chủng loại dầu oliu, nhưng 3c xin đề xuất dòng dầu oliu extra virgin. Là dòng mà 3c thấy phù hợp với cơ địa của con người Việt Nam nhất. Loại này chúng ta vừa có thể sử dụng để làm đẹp và vừa để làm cho sốt trộn với các món salad thanh đạm cho cơ thể.
Các bạn có thể đọc tiếp bài viết tinh dầu oliu tại đây:
https://tinhdaubuoidn.wordpress.com/2019/01/24/bat-ngo-khi-su-dung-dau-oliu-lam-dep/
 

Attachments

  • làm-đẹp-với-dầu-oliu.jpg
    làm-đẹp-với-dầu-oliu.jpg
    47.5 KB · Lượt xem: 1
Top