Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black

ngocaanh2702

Well-known member
Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black





Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black – nếu hoodie là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì những chiếc T-Shirt luôn là lựa chọn hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự thả phanh trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời kì dài. Mẫu mã đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn thời trang cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu T-Shirt thích hợp. Nếu như vẫn còn lừng khừng, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black dưới đây nhé!

Là phát hành tới trong khoảng Bape, một thương hiệu vốn hơi quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm áo Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

Vi0uaSyJ2qmH4Z80s6FfxNcKl8bq78C1Hsl9WCauPmMR4Fh_u7edU17IkR1748arl6hY-9X3Yap69gZLFF5Qw-cp38uTYXAxk-bH7hJ5S9MuU4Dnlcg1zknXpMedXMbIjCB8K7oA


bề ngoài và chất liệu của áo T-shirt AAPE UNVS

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo T-shirt AAPE UNVS cố nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng đi lại thân thể. Đảm bảo trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài.

thiết kế khá đơn giản với chỉ một Graphic Logo Aape bản lớn phối Camo xám đen nằm choán sắp hết phần mặt trước áo, bên dưới là tên nhãn hiệu màu Trắng. Mặt sau được làm nổi bật với họa tiết Camo kèm tên “AAPE UNVS” trải dọc giữa lưng áo.

một số thông báo về sản phẩm để các bạn tham khảo

bộc lộ cơ bản:Áo T-shirt AAPE UNVS Full Black, dáng áo rộng, logo AAPE to phối camo xám Đen nằm ở mặt trước áo. Chữ “AAPE – By A Bathing Ape” màu Trắng được đặt bên dưới logo.

Đặc điểm nhấn trong áo T-shirt AAPE Full Black

như vậy phần lớn những phát hành T-Shirt cộp mác Khỉ đột xưa nay, áo thun AAPE full Black sở hữu cho mình diện mạo đơn thuần nhưng cũng không kém phần vượt trội. Ấn tượng nhất phải nói tới Graphic Logo Aape bản to phối Camo xám đen nằm chính diện áo, phần tên “AAPE – By A Bathing Ape” màu Trắng nằm ngay bên dưới. Khiến sản phẩm dù với chỉ một sắc Đen chủ đạo nhưng vẫn thuận tiện làm set đồ của bạn trở nên ngầu hơn.

Hơn thế nữa phần lưng áo còn được phối bằng một mảng hoa văn Camo lớn cùng tên dòng sản phẩm “AAPE UNVS” trải dọc chính giữa. Các chi tiết nhỏ như phần tag ở tay áo, cổ áo đều được cẩn trọng kỹ càng. Có được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

kỹ thuật tích hợp vào T-shirt AAPE UNVS Full Black

Chất Cotton thoáng mát – nhắc về Bape là kể về các thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản T-Shirt trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Amp;Amp;Ndash; Khả năng co dãn linh hoạt, chất mỏng, mịn, sẵn sàng có được các bạn trải nghiệm thả phanh dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, phương pháp,…của áo thun Aape logo Black. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất các con phố phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức hút ngay hôm nay.



Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các đề nghị của mình shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp bắt mắt hiện đại và tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hi vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X


bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn bán giày thể thao đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn trọng và hết lòng nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top