Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NÂNG MŨI BỌC SỤN LÀ GÌ? điểm cộng CỦA phương pháp NÀY

muidepvip

Active member
Bạn đang thắc mắc nâng mũi bọc sụn hàn quốc là gì? Nâng mũi bọc sụn là gì và phương pháp này có các thế mạnh gì? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để xem những chuyên gia trả lời giúp bạn nhé.
hiện nay, phẫu thuật nâng mũi đang dần trở thành một trong các nhà sản xuất thẩm mỹ được người Á Đông chọn lọc nhằm khắc phục dáng mũi vốn có đặc điểm chung là rẻ, tẹt, ngắn…Tuy nhiên, phổ biến người vẫn chưa biết nâng mũi là gì? Nâng mũi bọc sụn là gì?.

nang-mui-boc-sun-la-gi.jpg


1/ Nâng mũi là gì?
Nâng mũi là biện pháp dùng chất độn và nhiều khoa học khác nhằm giải quyết thiếu sót mũi tẹt, rẻ, ngắn…,tạo dáng mũi cao thanh mảnh gọn, thảnh thơi..

2/ Nâng mũi bọc sụn là gì?
Nâng mũi bọc sụn là khoa học nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo định hình tăng sống mũi kết hợp với một phần sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi nhằm tạo dáng mũi cao, đẹp khi không.

Theo các chuyên gia tại Hàn Quốc, kỹ thuật thực hiện cách nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp, điểm cốt lõi tạo nên tính thẩm mỹ của kỹ thuật này nằm ở khâu: Lấy sụn tự thân bọc vào sụn nhân tạo và cân chỉnh, định hình miếng độn mũi thật chuẩn sao cho sau khi đưa vào nâng mũi sẽ cho dáng mũi đẹp khi không, cao đúng với tỉ lệ mong muốn đã được tính toán ban đầu.


Để đạt được điều đó, tay nghề của chuyên gia cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những nhận xét, có các tính toán điều chỉnh mũi ưa thích sau ngay từ khâu thăm khám, giải đáp cho người dùng.

thứ tự khoa học của nâng mũi bọc sụn diễn ra từ trong khoảng 45 – 60 phút. Ngay sau đấy, người vừa được nâng mũi có thể quay trở lại ngay với công việc, không cần nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, dáng mũi sẽ khởi đầu ổn định, theo các tính toán, tiên liệu từ trước.

3/ thế mạnh của nâng mũi bọc sụn là gì?
quy-trinh-nang-mui-boc-sun-vip.jpg


– giải pháp cho dáng mũi S-line đẹp với đầu mũi được bảo vệ: Chính chất liệu sụn tự thân dùng trong bí quyết này là tác nhân giúp cho kết quả nâng mũi bọc sụn đạt được như mong muốn: Dáng mũi đẹp, cao, thẳng nhưng vẫn gợi cảm chứ không đơ, cứng, “vô hồn”.


đồng thời, chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi dễ dàng tương hợp với cơ thể, có thể kiểm soát an ninh đường đầu mũi, giảm thiểu trạng thái khiến căng giãn da đầu mũi, khiến bóng đỏ mũi, gây mất thẩm mỹ. Phần sụn tự thân này cũng có khả năng tồn tại theo thời gian, ko phải bị bào mòn, cho bạn dáng mũi đẹp khi không lâu dài.

– An toàn cao, không biến chứng, không để lại sẹo: công nghệ thực hành nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, hoàn toàn không để lộ vết tích thẩm mỹ thẩm mỹ vip - muidepvip.com . Chất liệu sử dụng nâng mũi được đảm bảo yếu tố an toàn: Sụn tự thân có độ tương xứng cao, sụn định hình nhân tạo đã được rà soát chất lượng nghiêm nhặt nên hạn chế được biến chứng có thể xảy ra.

– Kết quả nâng mũi duy trì lâu dài: Chất liệu độn mũi sau khi được đưa vào định hình lại dáng mũi mới sẽ nhất thiết, ổn định theo thời kì. Kết quả của cách này do đó mà được duy trì trong khoảng thời gian dài, ổn định và không biến chứng.
 
Top