Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Và đây là máy thổi lá chạy bằng pin

boycochat5

Well-known member
CHÚNG TÔI CÓ QUYẾT ĐỊNH THIẾT KẾ CHỈ CHO BLOG?
Đó là một câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều trong những năm qua: bạn đang làm điều này cho bạn hay cho blog? Nó thậm chí còn có một người mà chúng tôi tự hỏi - và nó luôn luôn dễ trả lời - nhưng nó lại rõ ràng hơn rất nhiều trong nhận thức muộn màng. Vì vậy, chúng tôi đã đi sâu vào những dự án trong quá khứ mà chúng tôi sẽ thực hiện khác nhau mà không có khán giả theo dõi và chúng tôi chia sẻ cách chúng tôi giữ bản thân trong những ngày này. Thêm vào đó, Sherry cuối cùng cũng có cơ hội nhận ra một cuộc trang điểm mà cô đã mơ mộng trong năm năm và chúng tôi nói chuyện về cách chúng tôi quyết định những nhiệm vụ bảo trì nhà để giải quyết chính mình và thuê gì.
Đây là trước và sau từ khi chúng tôi nâng cấp cả hộp thư và hàng xóm của chúng tôi, mà chúng tôi đã đề cập trong tập này (bạn có thể nghe thêm về nó trong Tập # 44).
FYI, đây là bài đăng hộp thư kim loại và hộp thư màu đen hiển thị bên dưới. Nó đã hơn một năm kể từ khi chúng tôi thực hiện nâng cấp và khiếu nại duy nhất của tôi là nhỏ: chim ưng sống trong khu phố của chúng tôi coi quả bóng trên đỉnh như một con cá rô (và do đó là một cái bô) vì vậy nó không phải lúc nào cũng sạch như tôi. Vì vậy, nếu bạn đã có những con chim lớn trong mũ của bạn, có thể chọn một bài đăng với một đầu nhọn / ít thoải mái hơn.
Và, để tham khảo, ở đây, một cú đánh hiện tại của sân chúng tôi - vâng, có một sân ở dưới đó! Và bạn có thể thấy bao nhiêu lá vẫn còn trên cây?! RẤT NHIỀU.
Và chỉ cần nhìn vào đường lái xe của chúng tôi:
Đây là phiên bản hiện tại của máy thổi lá plug-in mà tôi đã sử dụng trong hơn một thập kỷ.
Và đây là máy thổi lá chạy bằng pin mà tôi sử dụng để dọn dẹp nhanh chóng và dễ dàng. Nó rất tuyệt để dọn đường lái xe hoặc sân trong mà không cần phải kéo dây dài.
Câu trả lời cho tuần này Câu hỏi liên quan chặt chẽ với Tập 14: Điều gì đã khiến Blog của chúng tôi hiểu chúng tôi trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu sâu hơn một chút về chủ đề đó.
báo giá trần xuyên sáng
Và đây là một số dự án mà chúng tôi đã tham khảo trong cuộc thảo luận này, như sàn phòng tắm nắng sầm uất
Nhà bếp lát gạch penny trong nhà bếp cuối cùng của chúng tôi là một dự án khác là một thử nghiệm thú vị cho chúng tôi, và là một sự sai lệch tốt đẹp từ hướng dẫn gạch tàu điện ngầm trước đây của chúng tôi.
Chúng tôi cũng đã đề cập đến Tập # 117, nơi chúng tôi đã thảo luận về những ưu và nhược điểm của việc trang trí một phòng tại một thời điểm và có khả năng lật đổ rất nhiều chi tiết - như bóng đèn thử giọng và thảm bếp.
Ngoài ra, nếu bạn muốn nghe thêm về tủ quần áo của Sherry (hay còn gọi là đồng phục nữ của cô ấy), thì đó là phần sâu sắc trong Tập # 115 và có hàng tấn ảnh và thậm chí một video trong bài đăng trên blog này về tủ quần áo tối thiểu của cô ấy.
Cuối cùng, Sherry tham khảo cách một người đọc đã giúp thay đổi quá trình trang điểm phòng giặt ủi của chúng tôi (cảm ơn Lesley!), Để bạn có thể thấy những gì đã thay đổi bên dưới:
Tại đây, bài đăng nơi chúng tôi chia sẻ các kế hoạch ban đầu của chúng tôi, sửa đổi dựa trên đầu vào của cô ấy và tiết lộ cuối cùng về không gian được cải tạo.
TIẾNG VIỆT
Dưới đây là một số bức chân dung của gia đình peg, mà Sherry đã mô tả từ nhiều người bán Etsy khác nhau, bao gồm các chi tiết như hộp bóng, em bé quấn tã hoặc thú cưng có tai. Nhiều người cũng cho thấy các ví dụ về các combo khác của gia đình khác - các anh chị em, các cặp vợ chồng, v.v. 1/2/3/4
Và chúng tôi đã đề cập đến người bạn của chúng tôi cũng làm những việc này (cô ấy vừa mới sinh con nên cửa hàng của cô ấy đang bị gián đoạn) nhưng bạn có thể thấy một số bộ nhân vật cô ấy làm dưới đây, như Ghostbuster, Harry Potter và Breaking Bad.
Dưới đây là chiếc ví mỏng 13 đô la mà tôi đã sử dụng khoảng một tháng nay. Nó có khoảng 30 màu khác nhau, nhưng tôi đã nhận được Alaska Alaska Brown.
Tôi không cung cấp cá nhân hóa, nhưng tôi đã tìm thấy một vài thứ trên Etsy miễn phí (rất nhiều người khác trả chi tiết đó, vì vậy hãy chú ý đến giá niêm yết so với giá tùy chỉnh nếu không bao gồm giá đó). Tại đây, ví tiền bên phải trên cùng (20 đô la), ví bên phải (25 đô la giảm xuống còn 15 đô la!) Và ví dưới cùng bên phải (18 đô la)
 
Top