Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas Ultra BOOST 4.0 xuất hiện phối màu “Pale Pink” mới

ngocaanh2702

Well-known member
Adidas Ultra BOOST 4.0 xuất hiện phối màu “Pale Pink” mới

Cho tới hiện nay, adidas Ultra BOOST 4.0 pinkdù đã được ra mắt gần nửa năm nhưng vẫn hơi lặng tương đối yên tiếng với ko rộng rãi các phối màu đặc thù. Chắc hẳn “the 3-stripe” biết được điều này, và sẽ có chiến lược để gia tăng doanh thu cho mẫu giày bán chạy hàng đầu của hãng. Vừa mới đây, một phiên bản UB 4.0 rất ấn tượng dành cho phái nữ vừa được giới thiệu. Theo đấy, đôi giày sở hữu upper với tông màu hồng pastel đang cực kì trendy chỉ cần khoảng mới đây, kết hợp cùng bộ đệm BOOST màu trắng truyền thống và mặt đế màu đen. Để ko tạo cảm giác nhàm chán, màu hồng trên thân giày cũng được làm khác biệt với 3 gam đậm nhạt khác nhau ở Primeknit, khung nhựa “3 sọc” và dây giày.



wboWBTLK_6-1KO4Yvi2vwOseCx_MjsbM7wEXkOciNExuou5pn7215aF8DqeTknTkdVfYVrZuBlvQXfhbi9HUDfMw3fN6wx2_QS9ulAx6MhaHwopGIp6AUzs207RuljaJarZF4J6i




Giày Adidas Ultraboost 4.0 “Hồng đất” – Series Ultraboost nổi tiếng không những bởi mẫu mã thời thượng, tinh giản mà còn nhờ sự rộng rãi trong hàng loạt phối màu mà họ đã từng ra mắt. Phiên bản phối màu Pale Pink – hay được gọi bằng cái tên “hồng đất” dân dã, chính là thí dụ tiêu biểu như thế. Một phiên bản dành riêng cho phái nữ và vừa ra mắt mới đây.Ultraboost 4.0 Hồng Đất tiếp tục khoác lên mình ngôn ngữ ngoài mặt ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân phổ thông hơn, cho trải nghiệm êm ái, thả sức nhất khi chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự vận động liên tục.



iDnjCR8r6ioecKEZ5YCY60IhWG7uoyEp2TgUViwWu520nRnNE3eOVd_kXL48c9-U80qsKt8fh76LQua-AKyYnuwq0bLcH5NS9MDlOrWKMaPmoX15-8n58FW3jsTJKEx_82r9TsGv




Upper từ chất dệt Primeknit dai sức, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.



rốt cuộc phải nhắc tới cách phối màu khôn xiết “gái tánh”, lấy tone màu Hồng đất vượt trội, nhưng ko phải trở nên lố bịch hay quá màu mẽ. Vừa rất thời thượng và thuận lợi lúc phối đồ.



aeCQkVOhJEhPLaHaido7pUB9tk9XVEnPP3ohZxweG9n4p08axyB-TR--5IMon52IylKyTlGvtEsKP9tzmtW4cgwSi32tU3ugjAe7DjOnm1au8Kg2lh3ZkZftsaTkNjwk7Z_lgGff




Xuất thân trong khoảng Adidas nên kèm theo việc xuất hiện các click nhá nhận dạng thương hiệu là không thể thiếu. Biểu tượng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage nhất quyết dây giày, phần cage ở gót.



các bạn có thể chưa biết, giả dụ chú ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là những mảng họa tiết đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở thành cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.



Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những buộc phải của mình cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X


các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn bán giày thể thao nữ ở đà nẵng sẵn sàng phục vụ bạn cẩn trọng và hết dạ nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top