Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE KYRIE 2 OKE GREEN GLOW

ngocaanh2702

Well-known member
NIKE KYRIE 2 OKE GREEN GLOW



ko kể Air Jordan, hầu như những dòng giày bóng rổ đang dần ghẹ về trên thị phần. Mọi thứ trở về nguyên trạng, những fan bóng rổ lại có rộng rãi thời cơ sở hữu các sản phẩm signature từ cầu thủ yêu thích của mình. Và góp mặt mới nhất, sẽ được release trong bữa nay, chính là một phối màu của dòng Nike Kyrie hai. Sản phẩm mang màu sắc cơ bản và rất cá tính với điểm nổi bật ở tông màu Xanh Dạ, bao phủ một phần tương đối to ở đế giày. Ở phần upper, màu Xanh Dạ lại tiếp tục xuất hiện dưới dạng hoa văn Polka Dot trên nền Đen. Và tiếp tục, lại là tông màu ấy ưu việt trên lưỡi gà lúc được phối cho logo của Kyrie Irving



YzkXZo2TErNZCpa8wookRIX4jyyeDuWxtvJ1QcsBY7vgsCwM-6UhXezjAFyvpKDJMmStZR3Wqng3mAFeVYTc2cQTwFRLEjhos-E8IiZwfzxhSjkjOiJ54BCWAG5FoBWwB5jl8soe





Giày Nike Kyrie 2 Oke Green Glow – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban bạn trẻ có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng. Điển hình là Nike Kyrie hai, một vài giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những phương pháp, chất liệu hỗ trợ tốt cho công đoạn tập luyện, thi đấu, vừa mang kiểu dáng rất thích hợp lúc mix / match một Outfit để xuống thị trấn.

Chúng ta đang sắp hơn bao giờ hết đến ngày phát hành của Nike Kyrie hai, đây là đôi giày được rất nhiều những chuyên gia Đánh giá sẽ là đôi performance của năm. Và chẳng hề trần chờ lâu lúc chúng ta lại mới có thêm những hình ảnh được leak ra về thêm 1 phối màu mới của Nike Kyrie 2 Oke Green Glow với các chi tiết được lộ rõ.

FzY_E9Hbk8agoZpcpgkXqL6WMecE3Z18eVkWihh0g0FVzeHnxSyGSknMo9TzNIwe3N8nezw917NSpqLtt8-ssA5paTZrQZ1yzZmTCVXvkKnHJUi3oS77ytxiOGy13hMx0wlNesjQ


Kyrie Irving đang sắp trở lại cùng Cleveland để lèo lái con tàu Cavaliers cùng Lebron James. Và phối màu nức tiếng làm mưa làm gió ”Green Glow” cũng sẽ xuất hiện cùng anh. Đôi giày sẽ có upper được làm trong khoảng mesh và mang trong mình mẫu mã có dáng dấp của Hyperrev cộng dây strap lấy cảm hứng từ Nike KD 4 của đơn vị thiết kế Leo Chang. Traction của đôi giày vẫn sẽ là 360 traction lừng danh, giúp độ bám cũng như ma sát với sàn đạt tuyệt đối. Đôi giày còn ghi dấu ấn của Kyrie với việc câu nói ”Just be you” của anh được chuyển thành dòng chữ nhỏ J.B.Y thêu ẩn sau tounge cộng năm sinh và năm mất của Elizabeth Irving nhằm hoài tưởng người mẹ quá cố của Irving. Đôi giày được ấn định sẽ phát hành vào 17 tháng hai sang năm với giá retail khá hợp lý là 125$, hãy cùng Fandy xem những hình ảnh chi tiết mới nhất của Kyrie hai và đưa ra Tìm hiểu của bạn với chúng tôi về phiên bản giày mới cho ”Uncle Drew” này.



HufNxtN26VqKlvIaALqc0KKPS6svBhaeiWp9daHhmHxMPx75_9xZ325usQTgLjyBd7O0rzA5Vojt64hvvLfV-VLUwOEexihHOW9iLvT4jrg6Yh5LEpO8q9BzPmYgwZUJ-HmynI95





Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie 2 Green Glow mang trên mình vẻ mẫu mã khá hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng, được bo cong nhẹ nhàng, dải màu uốn lượn lên xuống độc lạ ở 2 bên hông. Hệ thống các rãnh cắt, họa tiết lồi lõm tương trợ việc chuyển di, xoay xở sao cho thật suôn sẻ. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn linh hoạt tiếp diễn được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.



Về phối màu, phiên bản lần này khoác lên mình sắc Đen chủ đạo, xen lẫn chút Xanh lục phản quang quẻ vô cùng độc lạ ở vị trí dấu Swoosh lẫn gót giày.

Đặc điểm nhấn trên giày Kyrie 2 Green Glow

Xuất thân trong khoảng Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh Xanh lục vượt trội trên nền Đen. Vừa biểu hiện tên gọi, tính nhãn hàng rõ ràng, vừa là một nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng ở sản phẩm. Thêm nữa, cũng cần phải kể tới dải màu Xanh tương tự được dàn trải, uốn lượn 2 bên hông giày. Đem lại sức hâm mộ một phiên bản Kyrie đầy bắt mắt, pha chút bí ẩn.

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những buộc phải của mình shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin hữu dụng này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

ENXUNZimFP_wi_xN_dHhy6CTrbwt_l88tQVq8aW27zTGyLEJnOlLuMZo181Jc_oxsJ-kxjyhlKPibHFElRd2l6E3eNVVGisFLk3PntrYt6zhhdn-KjcqwtwQTD2SLrtufmcElD8X


bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn giày thể thao đà nẵng sẵn sàng chuyên dụng cho bạn chu đáo và nhiệt liệt nhất

???? 409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905090909






















.
 
Top