Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên tắc chăm sóc và chọn gel rửa mặt cho da hỗn hợp

sosenco

Well-known member
Nắm được những đặc điểm của da
Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc và lựa chọn gel rửa mặt cho da hỗn hợp. Điều đầu tiên bạn nên làm là nắm được các đặc điểm của làn da, để đưa ra cách chăm sóc cho từng vùng. Với da hỗn hợp dầu nhờn xuất hiện nhiều ở vùng chữ T và khô da ở những khu vực còn lại. Việc dùng những sản phẩm loại bỏ dầu sẽ làm cho da thêm nghiêm trọng, khu vực da khô lại càng khô hơn. Bởi vậy, một chế độ chăm sóc da cân bằng và hợp lý là điều vô cùng quan trọng với những người sở hữu một làn da hỗn hợp. Nếu không biết mình có thuộc da hỗn hợp không bạn nên mua giấy thấm dầu hay đến các trung tâm chăm sóc da để kiểm tra.
gel-rua-mat-cho-da-hon-hop181.jpg

Nên hiểu được đặc điểm của làn da để chọn phương pháp chăm sóc phù hợp
Làm sạch da
Đây là một trong những bước quan trọng nhất trước khi tiến hành các bước chăm sóc da. Và điều quan trọng nhất là bạn phải chọn được gel rửa mặt cho da hỗn hợp, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Cần tránh sử dụng loại sữa rửa mặt có độ kiềm mạnh được dùng chủ yếu cho da dầu hay sản phẩm dưỡng ẩm mạnh cho da khô. Thay vào đó, bạn nên chọn những sản phẩm dành cho da nhạy cảm, với công thức cân bằng. Hoặc có thể dùng riêng gel rửa mặt cho từng vùng trên da, cách này khá mất thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm dành cho da hỗn hợp vô cùng tốt.
gel-rua-mat-cho-da-hon-hop182.jpg

Nên rửa mặt đúng cách cho từng khu vực da
Chăm sóc da
Ngoài dùng gel rửa mặt cho da hỗn hợp thì bạn cũng nên tăng cường chăm sóc da để da luôn khỏe mạnh. Nên sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên, kem dưỡng da phù hợp để bổ sung dưỡng chất cho làn da. Loại mặt nạ tốt nhất chăm sóc cho da hỗn hợp là mặt nạ bùn, giúp chăm sóc da tự nhiên mà không tác động quá mạnh lên da. Ngoài ra, nên chọn kem dưỡng da có chứa 2 acid AHAs, BHAs chúng sẽ giúp cân bằng cho làn da. Trong đó, acid AHAs giúp tái tạo làn da mới, còn BHAs giúp tẩy da chết, kháng khuẩn giúp điều trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, nên chọn kem chống lão hóa cho da, vì da hỗn hợp thường nhanh bị lão hóa hơn so với những làn da khác.
gel-rua-mat-cho-da-hon-hop183.jpg

Chọn mặt nạ và kem dưỡng da phù hợp để cân bằng da
Chống nắng cho da
Da hỗn hợp cũng như da nhạy cảm rất dễ bị tác động với môi trường xung quanh nhất là ánh nắng mặt trời. Vì vậy, ngoài dùng gel rửa mặt cho da hỗn hợp thì bạn cũng nên bảo vệ da khỏi tác động của tia nắng gây hại. Khi ra ngoài nên che chắn, thoa kem chống nắng để bảo vệ da dưới tia UV. Một trong những vấn đề thường gặp của những ai sở hữu da hỗn hợp là không biết cách chọn gel rửa mặt.
Nếu các nàng không biết nên chọn dòng sản phẩm nào thì Gel rửa mặt yến mạch Wicbe là dòng sản phẩm chất lượng cao mà bạn nên tham khảo. Sản phẩm giúp làm sạch da một cách tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong. Từ đó, mang lại cho bạn làn da sạch, chắc khỏe, mềm mịn và trắng sáng hơn mỗi ngày.
gel-rua-mat-thien-nhien124.jpg

Gel rửa mặt yến mạch Wicbe giải pháp dành cho da hỗn hợp
Sosenco chuyên cung cấp các dòng gel rửa mặt cao cấp, chính hãng 100% đã được kiểm duyệt, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng ấn tượng nhất.
Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
 
Top