Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

mầm đậu nành lady có thực sự tốt không?

yenyen1997

Active member
Bột mầm đậu nành Lady là 1 sản phẩm nội địa, có thành phần chủ yếu ngay từ chính mẫu tên của nó ấy là tinh chất mầm đậu nành. Vậy bột mầm đậu nành Lady có rẻ không? Tầm giá bao nhiêu? Các câu hỏi trên sẽ được chúng tôi tư vấn qua bài viết sau đây.
thông tin chung về bột mầm đậu nành Lady
Chắc hẳn phần lớn chị em nữ giới đều phải xác nhận mầm đậu nành là một thực phẩm có lợi không những cho sức khỏe mà còn được đưa vào khiến nguyên liệu cung ứng phổ thông dòng mỹ phẩm chăm sóc da.
các nghiên cứu cho thấy, trong mầm đậu nành có chứa 1 chiếc hoạt chất có tên isoflavone - chiếc hoạt chất này có tác dụng tương tự nội tiết tố estrogen - còn được mệnh danh là estrogen thảo dược. Đối với liệu trình điều trị tàn nhang nám da, mầm đậu nành bổ sung hoạt chất này như một sự bù đắp sự thiếu hụt nội tiết tố estrogen - 1 trong các căn do gây nên tình trạng nám da, đặc thù là ở phụ nữ sau 30 tuổi.
ko chỉ vậy, mầm đậu nành còn có công dụng trong việc giúp nuôi dưỡng da, nâng cao độ đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn và cho da căng mịn, sáng và đều màu.
Dựa trên công dụng điều trị nám vượt trội của mầm đậu nành, những nhà cung cấp mỹ phẩm đã chọn lựa nó làm nguyên liệu để đáp ứng những chiếc kem trị nám. Dưới đây, tritannhangnamda.com xin giới thiệu 2 loại sản phẩm chiết xuất từ bột mầm đậu nành Lady ấy là: Bột mầm đậu nành Wongin Lady và bột mầm đậu nành nguyên sơ Minh Lady.
1. Bột mầm đậu nành Wongin Lady
Bột mầm đậu nành Wongin Lady là loại sản phẩm trị nám thuộc đơn vị TNHH thương nghiệp Việt Hải. Đúng như tên gọi, thành phần chính yếu của sản phẩm này là tinh chất mầm đậu nành, ngoài ra còn có Collagen cùng Omega3, Omega6, Omega9, Protein thực vật,...
bot-mam-dau-nanh-lady-co-tot-khong.png

Bao tị nạnh sản phẩm bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady
Sản phẩm là sự hài hòa giữa tinh chất mầm đậu nành và collagen. Trong đấy, mầm đậu nành có chứa thành phần chính yếu là ISOFLAVON có chức năng kích thích nội tiết tố nga, tương trợ tổng hợp collagen, cải thiện cấu trúc da, tái hiện da và bình phục các tế bào bị tổn thương. Lúc hài hòa cùng Collagen sẽ giúp chống lão hóa, giảm nám và chăm nom da.
- Công dụng của bột mầm đậu nành Lady
Bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady được giới thiệu đến tay người sử dụng với những công dụng như sau:
+ tương trợ trị nám, tàn nhang, đồi mồi,...
+ Chống lão hóa, giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng da sáng đều màu và căng mịn sức sống, duy trì sắc xuân cho phái đẹp.
+ ảnh hưởng giai đoạn sản sinh tế bào da mới, hồi phục và tái hiện tế bào da.
Ngoài giải quyết những khó khăn về nám và tàn hương, bột mầm đậu nành Lady còn có công dụng trong việc tăng cường khả năng sinh lý của phụ nữ, ổn định áp huyết, ngăn dự phòng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và các vấn đề về sức khỏe ở đàn bà ngoài độ tuổi 30 thường mắc phải.
- chỉ dẫn dùng bột mầm đậu nành Lady
Theo dịch vụ khuyến cáo, người sử dụng nên uống bột mầm đậu nành Lady mỗi ngày hai lần, mỗi lần 10g. Bí quyết thực hành như sau: Hòa tan 10g bột mầm đậu nành trong 100ml nước nóng, khuấy đều và uống.
Mỗi hộp chứa 22 gói nhỏ, mỗi gói 10g vì thế rất dễ dàng và dễ dàng cho quý khách khi dùng bột mầm đậu nành uống mỗi ngày.
bot-mam-dau-nanh-lady-gia-bao-nhieu.png

Mỗi hộp chia thành các gói nhỏ 10g
Để phát huy tối đa hiệu quả điều trị, bạn nên tiêu dùng bột mầm đậu nành đều đặn và lâu dài.
- Bột mầm đậu nành Lady giá bao nhiêu?
Đây hẳn cũng là mối quan tâm to của người tiêu dùng sau công dụng. Theo chúng tôi Tìm hiểu, giá của bột mầm đậu nành Collagen Wongin Lady có sự nghiêng ngả trên những trang thương mại điện tử trong khoảng 140.000 VNĐ - 155.000 VNĐ/hộp 10g, gồm 22 gói.
Anh chị có thể mua tậu bột mầm đậu nành Lady tại các cơ sở sản xuất sản phẩm này hoặc tìm trực tuyến tại những website cung cấp chính thức.
XEM THÊM: Mầm đậu nành flagold
 
Top