Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Với hầu hết các dự án xây dựng chức năng của chúng tôi

boycochat5

Well-known member
LUYỆN TẬP BACKSPLASH
Với hầu hết các dự án xây dựng chức năng của chúng tôi được thực hiện tại ngôi nhà bên bờ biển - như đi bộ trong phòng đựng thức ăn và giường tầng mới được xây dựng (bạn có nhớ khi chúng tôi gần như phải phá bỏ chúng ngay sau khi chúng tôi xây dựng chúng không?) - chúng tôi bắt đầu chuyển chú ý đến một số dự án thẩm mỹ lớn vẫn còn trong danh sách của chúng tôi. Điều này có nghĩa là bạn nhà bếp acrylic!
Bức ảnh trên đã được vài tuần tuổi (trước khi chúng tôi đổi tủ lạnh mini để có thêm không gian quầy) nhưng nó lại là một bức tranh quan trọng bởi vì nó là thứ mà Sherry và tôi đã sử dụng để tưởng tượng căn phòng tương lai của nhà bếp sẽ như thế nào. Để tham khảo, hiện tại phía xa của nhà bếp trông hơi giống thế này (mặc dù điều này đã lỗi thời vì chúng tôi đã thêm phần cứng tủ vào tuần trước, nhưng đã hết thời gian để chụp ảnh cập nhật).
Nhưng dù sao đi nữa, hãy quay lại với nhiệm vụ trong tay: lập kế hoạch cho nhà máy. Bây giờ chúng tôi đã khá ổn định trên một chiếc ngói ngói tàu điện ngầm đơn giản (bạn có thể nhớ rằng nó đã bị nhạo báng như thế này suốt tháng 9).
Bất cứ điều gì quá hợp thời trang hoặc quá táo bạo đều cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà cũ này, vì vậy chúng tôi đã chiến đấu với giọng nói nhỏ để bảo chúng tôi thử một thứ gì đó thú vị, hay trò chơi mới và khác biệt và bị mắc kẹt. Gọi nó là mong đợi. Gọi là chán. Gọi nó là Missyv Misdemeanor xông Elliott. Chúng tôi không thể phủ nhận rằng nó cảm thấy giống như nhà bếp cổ điển, giản dị và không cầu kỳ mà chúng tôi đang hướng tới. Bạn biết đấy, một cái hoạt động trong một ngôi nhà 100 tuổi, giống như một trong những nhà hàng cũ mát mẻ ở trung tâm thành phố (cùng một nhà tắm có thể có một phòng tắm lát gạch khảm như cái chúng tôi đặt trên lầu).
Vì vậy, thực sự câu hỏi hóc búa duy nhất đã trở thành nơi chúng ta đặt gạch tàu điện ngầm? Có phải chúng ta chỉ làm một 18 acrylic tiêu chuẩn phía trên quầy? Chúng ta có đi hết trần nhà không? Chúng ta có quấn nó quanh toàn bộ phòng không ?? Nó có đi vào phòng đựng thức ăn không ??? Đâu là cơn điên dừng lại!?
vách ngăn trang trí bằng gỗ
Bất cứ ai đã theo dõi quá trình sửa chữa nhà bếp trong quá khứ của chúng tôi đều biết rằng chúng tôi rất hâm mộ những viên gạch ốp trần. Chúng tôi đã làm điều đó trong ngôi nhà cuối cùng của chúng tôi và trong nhà bếp hiện tại của chúng tôi:

Chúng tôi cũng đã đưa ra quyết định vào phút chót để tiếp tục lát gạch quanh cửa nhà để xe (từ sàn đến trần) vì nó kết nối trực quan tất cả các tủ tốt hơn và đưa ra tuyên bố nhiều hơn.
Tôi nói tất cả những điều này chỉ để nhắc nhở bạn rằng chúng ta thường mắc lỗi ở TẤT CẢ TILE so với một số phần nhỏ của nó ở đâu đó - ngay cả khi chúng ta mất nhiều ngày để hoàn thành gạch nói (và trong khi chúng ta làm việc đó, chúng ta thấy mình nghiêm túc chất vấn sự tỉnh táo của chúng tôi).

Nhưng chúng tôi muốn lên kế hoạch trước, chỉ để chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thích nó sau khi đưa vào tất cả những giờ đó. May mắn thay, người bạn tốt của chúng tôi, Photoshop, Misdemeanor, Elliott, đã đến giải cứu. Tôi chỉ tìm thấy một mẫu gạch tàu điện ngầm màu trắng trên Google và lặp đi lặp lại vài lần để tạo ra một hình ảnh mà tôi có thể phủ lên bức ảnh đó của nhà bếp bên bờ biển (sử dụng các chức năng biến đổi Phối cảnh và Skew để khớp với góc của các bức tường). Chúng tôi không chắc chắn chúng tôi sẽ đi như thế nào với màu đen (chắc chắn không phải màu đen, nhưng có lẽ là màu xám trung bình) vì vậy điều này đã đủ gần:
 
Top