Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học spa ở đâu tốt các môn massage cơ bản

Massage là môn học khá quan trọng trong chương trình học tại các trường dạy chăm sóc da chuyên nghiệp giúp nâng cao tay nghề kỹ thuật viên. Để có được các kỹ thuật trong massage đòi hỏi học viên phải thật tỉ mỉ từ kỹ thuật bấm huyệt trị liệu từng bộ phận trên cơ thể giúp cho việc chăm sóc sức khỏe cách tốt nhất và học spa ở đâu tốt hiện nay?

Ngày nay, có nhiều phương pháp massage khác nhau, mỗi cách đều có hiệu quả và lợi ích trị liệu riêng.

Sau đây học viện thẩm mỹ SEOUL SPA xin chia sẽ các môn học massage phổ biến và giúp trả lời câu hỏi cho các bạn rằng học spa ở đâu tốt.

1- Massage bấm huyệt

Đây là kỹ thuật điều trị trong Y học cổ truyền, là phương pháp dùng tay tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể giúp điều trị bệnh hiệu quả. Về kỹ thuật bám huyệt, bạn dùng ngón tay cái, góc bàn tay, mô ngon út bấm vào chỗ đau hoặc vị trí huyệt giúp tác động qua da vào cơ thể, vào huyệt. Với cơ chế này giúp tác động lên hệ thần kinh mang đến cảm giác dễ chịu cho sức khỏe con người.

2- Massage đá nóng

Kỹ thuật massage đá nóng có nguồn gốc từ Ấn Độ và Trung Quốc, với kỹ thuật đơn giản là chườm đá nóng lên cơ thể được sử dụng như một liệu pháp trị bệnh đơn giản được áp dụng phổ biến hiện nay. Đá dùng massage là loại đá muối Hymalaya, với sức nóng từ những viên đá thiên nhiên có chứa hàng trăm tỉ lệ khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe.

Ngoài ra, với việc sử dụng đá nóng kết hợp với việc sử dụng các tinh dầu, thảo dược khi tác động lên cơ thể sẽ giúp mang lại tinh thần thư thái, giảm đau nhức xương khớp, chống lão hóa, làm đẹp da, ngủ ngon,...Hiện nay, massage đá nóng là một trong những liệu pháp massage phổ biến trên thế giới.

3 - Massage vật lý trị liệu

Đây cũng là liệu pháp Y học cổ truyền giúp trị tốt bệnh đau nhức, mỏi cơ rất tốt cho sức khỏe. Massage trị liệu là tác động bằng hình thức như: đấm, bóp, véo, bấm huyệt, vỗ, massage lên cơ bị co cứng được giản ra, ngoài ra kích thích lưu thông khí huyết.

4 - Massage khăn

Công cục chính là liệu pháp massge này dùng chiếc khăn đủ ấm và mềm, khăn được ngâm vào nước ấm, tinh dầu,... sau đó chà xác lên bộ phận cơ thể. Lợi ích liệu pháp massage khăn là giúp cơ được co giãn, đàn hồi tốt, giúp mạch máu lưu thông được trơn tru, tính thân thư giãn, ngoài ra còn có công dụng ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh hiệu quả cao.
 
Top