Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm 5kg sau 2 tuần ăn bưởi có ngay vòng eo con kiến

tuannanevada

Active member
Bưởi – Loại trái cây vừa tốt vừa bổ
Một trái bưởi cỡ trung bình hỗ trợ khoảng: 200 calori, 39mg sinh tố C, 4,500 IU sinh tố A, 325mg kali, 40mg calci, 50mg phosphore, 25mcg folate, 1mg sắt, 1g chất xơ hòa tan pectin. Loại bưởi màu đỏ và hồng còn có thêm beta carotene, một chất chống oxy hóa mà cơ thể sẽ chuyển hoá thành sinh tố A. Khi ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi, trong thành phần nước ép có fitogen thực vật nên uống phổ biến nước bưởi ép có tác dụng đẹp da và tiến hành tiêu mỡ, hạ cholesterol.
những ích lợi của việc ăn bưởi:
  • nâng cao hệ thống miễn dịch, giảm biến chứng cảm cúm bởi nhiễm vi khuẩn, virus.
  • Bưởi bao gồm chất chống oxy hóa rất mạnh, giúp tiến hành chậm sự hóa già và tổn thương của tế bào; giúp vết thương mau lành.
  • Đẹp da, giảm mụn nhọt, giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Giảm nguy cơ cơn suy tim, xơ vữa động mạch.
  • Giảm đau nhức khớp xương.
Ẳn bưởi đúng cách để giảm béo, giảm mỡ
Bạn không nên ăn bưởi thay bữa chính bởi sẽ dẫn đến viêm loét dạ dày trường hợp ăn quá đa dạng và liên tục, cách ăn đúng được nhiều người sử dụng thành công là ăn trước hoặc sau đó ăn bữa chính 15 – 20 phút, mỗi lần ăn chỉ 3-4 múi bưởi. Khi ăn bưởi, bạn có thể chấm một ít muối để tăng vị ngọt của bưởi, “trung hoà” vị chua. Chú ý chỉ ứng dụng thật ít muối, giảm thiểu chấm muối quá nhiều. Thực đơn ăn bưởi Tìm hiểu để giảm mỡ bụng, giảm cân:
Bữa sáng: 3-4 múi bưởi, một ít muối
Ẳn trước bữa ăn tầm 15 – 20 phút. Đối với người bị bệnh dạ dày, bụng yếu nên ăn sau bữa ăn 15 – 20 phút.
4439_nhung-cong-thuc-giam-can-voi-buoi-giup-chi-em-co-voc-dang-thon-gon-0.jpg

Có thể thay bưởi chấm muối bằng nước ép bưởi
Cách thực hiện nước ép bưởi: Xay nhuyễn 3-4 múi bưởi với 200ml nước, uống cả nước lẫn cái sau bữa ăn 15-20 phút
quan tâm khi ăn bưởi dành cho ai bụng yếu
Đối với ai bụng yếu, bạn nên ăn hoặc uống nước ép bưởi sau bữa ăn chính từ 15 – 20 phút. Và không nên ăn bưởi sau đó uống những loại thuốc tây sau: thuốc chữa cao cholesterol như Lipitor (Atorvastin), thuốc hạ huyết áp Plendil (Felodipine), kháng sinh clarithromycin, erythromycin; thuốc điều trị giun sán albendazole; thuốc chữa rối loạn cương dương Viagra
an-buoi-co-giam-can-khong-1.jpg

Cách cất giữ bưởi để bưởi ngon:
Bưởi có thể để ngoài phòng ít ngày cho thêm chín rồi cất trong tủ lạnh. Nước bưởi mong muốn được bao gồm trong bình thủy tinh, cất trong tủ lạnh. Nên đổ nước bưởi đầy gần nắp bình để hạn chế bị oxy hóa, làm mất sinh tố C. Khi tìm, lựa trái bưởi chắc, nặng, vỏ nhẵn thín, mỏng thì mới rộng rãi nước. Thường thường bưởi có vỏ màu vàng, nhưng nếu hơi xanh thì nước ngọt hơn.
 
Top