Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

05 lý do mà bạn nên “mua ngay” chiếc vòng tay gỗ sưa

Có nhiều người không phải là tín đồ phong thủy, cũng không phải chuyên gia về lĩnh vực trang sức mang ý nghĩ tâm linh này, nhưng lại sở hữu và cực kỳ ưa chuộng những chiếc vòng phong thủy làm từ gỗ sưa. Bạn có biết lý do là vì sao không?

Nếu bạn đang đọc dòng thông tin mà Phong thủy Mạc gia đang chia sẻ thì chắc chắn rằng bạn cũng đang băn khoăn có đúng không nào? Vậy thì chúng ta cùng tiếp tục chủ đề này nhé, xem thử 05 lý do sau đây có đủ thuyết phục bạn “tậu” ngay một chiếc vòng gỗ sưa thời thượng hay không?

Vòng tay gỗ sưa phù trợ người đeo, mang lại may mắn

Mỗi một hạt gỗ sưa trong một tràng vòng đều là tinh hoa được kết tụ qua cả một quá trình lâu dài, chứa đựng một nguồn năng lượng tích cực dồi dào.

Khi người đeo được tiếp xúc trực tiếp, nguồn năng lượng đó sẽ lưu động trực tiếp đến chủ nhân giúp xua đuổi khí hung, tà khí đem lại sự an tâm và tốt lành.

tim-hieu-toan-bo-ve-vong-go-sua-04-01.png

Vòng tay gỗ sưa phù trợ người đeo mang lại may mắn​


Không phải đến bây giờ gỗ sưa mới được sử dụng để chế tác vòng tay may mắn, mà từ ngàn xưa, chúng đã là chất liệu chính của rất nhiều món đồ phong thủy từ bàn thờ cúng, thần tài…

>>> Tìm hiểu toàn bộ thông tin về vòng gỗ sưa tại: https://phongthuymacgia.com/blog/tim-hieu-toan-bo-ve-vong-go-sua.html

Vì thế, đeo vòng tay gỗ sưa nói riêng và các loại vòng tay phong thủy làm từ gỗ được tin sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và đạt sự thịnh vượng.

Vòng tay gỗ sưa có tác dụng tốt với sức khỏe người đeo

Từ xưa người ta đã tin dùng vòng tay làm từ gỗ sưa hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị căng thẳng, mệt mỏi giúp hành huyết, thông khí.

Đến ngày nay, thông qua thí nghiệm khoa học, phát hiện gỗ sưa chứa rất nhiều chất như Isoliquiritigenin, prunetin, formonoetin, pterostilbene, pterocarpin,narrin, santalin, angiolensin, homopterocarpin,….có tác dụng trực tiếp với các bệnh lý như bệnh phong, giảm đau, hỗ trợ trị liệu viêm khớp tay chân, giúp mau lành vết thương.\

tai-sao-nen-deo-vong-tay-go-phong-thuy-01.png

Vòng tay gỗ sưa có tác dụng tốt cho sức khỏe người đeo​


Ngoài ra, gỗ sưa còn giúp cải thiện các bệnh lý về bàng quang, sỏi thận và tuyết tiền liệt…Mùi thơm dịu nhẹ tự nhiên làm giảm cảm giác khó chịu do hen suyễn hoặc các bệnh hô hấp gây ra.

Không chỉ vậy, những chiếc vòng tay gỗ sưa còn có thể giúp người đeo chống nhiễm tia phóng xạ có hại – một căn bệnh đau đầu của thời hiện đại.

Vòng tay gỗ sưa có tác dụng về mặt tâm linh

Tác dụng của vòng tay gỗ sưa không chỉ dừng lại ở đó. Xua đuổi ta mà chính là điểm nhấn mạnh mẽ trong các tác dụng của những chiếc vòng tay làm từ gỗ sưa

Sự liên kết tương tự các chuỗi tràng hàng được trì chú trong Phật giáo, vòng tay giúp bạn tránh xa tà khí, ma quỷ, rất tốt khi mang đến những nơi u ám, không có sinh khí.

Vòng gỗ sưa còn thường được các quý doanh nhân thành đạt lựa chọn để tăng sự may mắn trong việc kinh doanh phát đạt, thuận lợi.

Vòng gỗ sưa trở thành món đồ trang sức thời thượng

Sự sang trọng của đồ trang sức làm từ gỗ sưa đã được thể hiện từ rất sớm, khi mà đại đa số hoàng tộc thời xưa đều ưa chuộng chất liệu này.

Với vẻ ngoài nhìn có vẻ mộc mạc, nhưng thật chất những chiếc vòng gỗ sưa đều được chế tác rất cầu kì và tỉ mỉ. Vì vậy mà nó toát lên vẻ đẹp sang trọng làm tăng lên giá trị thẩm mỹ của nó.

tim-hieu-toan-bo-ve-vong-go-sua-05-01.png

Vòng tay gỗ sưa là trang sức thời thượng​

Đeo vòng gỗ sưa – đối với phái nam là thể hiện sự mạnh mẽ, lịch lãm – đối với phái nữ là sự sang trọng, quý phái.

Vòng tay gỗ sưa đạt được giá trị kinh tế cao

Lý do cuối cùng mà Phong thủy Mạc gia muốn đề cập đến bạn về những chiếc vòng tay gỗ sưa đó chính là giá trị kinh tế của chúng.

Với chất liệu gỗ sưa lâu đời bền bỉ, những chiếc vòng may mắn luôn bảo tồn được mùi hương vốn có, màu sắc tự nhiên và hoàn toàn không mục nát.

Theo thời gian, vòng gỗ sưa chỉ càng ngày càng bền, càng ngày càng bóng và ngày càng đẹp mà thôi.

Với 05 lý do tuyệt vời trên, còn băn khoăn gì mà không tìm ngay một địa chỉ bán vòng tay phong thủy giá tốt để đem về cho mình hoặc người thân sự may mắn nhỉ.
 
Top