Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những gì chúng tôi nghĩ sẽ là một sự hoán đổi dễ dàng của một bộ phận cũ

boycochat5

Well-known member
CHÀO MỪNG, ĐÂY ĐI PHÒNG SỐNG!
Những gì chúng tôi nghĩ sẽ là một sự hoán đổi dễ dàng của một bộ phận cũ cho một chiếc ghế sofa mới đã biến phòng khách của chúng tôi trên đầu của nó (và một trong số chúng tôi vui mừng về điều đó hơn so với người khác). Vì vậy, tuần này chúng tôi chia sẻ cách chúng tôi chia sẻ lại cách bố trí và sáng tạo lại không gian để làm việc chăm chỉ hơn một chút. Chúng tôi cũng chia sẻ một sự cố chuyên nghiệp đầy đủ khi nói đến vật liệu bàn, vì chúng tôi đã sống với ba nhà bếp khác nhau với ba lựa chọn bàn khác nhau. Chúng tôi yêu tất cả, nhưng không hoàn toàn, vì vậy bạn có thể nghe thấy sự hối tiếc của chúng tôi để hy vọng tránh mắc phải những sai lầm tương tự. Thêm vào đó, tôi gặp phải một số trục trặc trong toàn bộ thí nghiệm giao đồ ăn cho bữa ăn của mình, điều đó có thể khiến tôi hết yêu chúng.
Hình ảnh trên là một cái nhìn lén lút về phòng khách cập nhật của chúng tôi với ghế sofa mới mà chúng tôi đã mua từ Crate & Barrel. Chúng tôi đã làm chiều dài 93 and và vải thép (trông có vẻ tối hơn trên trang web so với thực tế). Chúng tôi sẽ sớm chia sẻ nhiều ảnh và chi tiết hơn trong một bài đăng đầy đủ, nhưng mặt trời sẽ chiếu vào chúng tôi trước khi chúng tôi có thể có được tất cả các ảnh chúng tôi muốn (cảm ơn thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày!).
Đá xuyên sáng
Đây là những chiếc ghế mới mà chúng tôi đã nhận được từ Target (đang được bán ngay bây giờ) để lấp đầy khu vực chỗ ngồi và các bàn bên đá cẩm thạch cũng từ Target, mặc dù chúng tôi nghĩ rằng cuối cùng chúng tôi có thể có một cái gì đó lớn hơn có thể giữ đèn (sau đó chúng tôi sẽ chuyển những thứ này đến ngôi nhà bãi biển).
Dưới đây là một trong những bữa ăn mạ chúng tôi có thể cứu vãn. Đó là một Tikka rau củ nướng và nó rất ngon và rất đầy.
Ở trên, bạn có thể thấy quầy thạch anh Cambria mà chúng tôi đã mua cho đảo bếp của chúng tôi (ở Brittanicca, một trong những thiết kế giống như đá cẩm thạch nhất của họ). Chúng tôi đã yêu nó như ngày nó được cài đặt và không có vấn đề gì về bảo trì!
Dưới đây là bộ đếm chu vi của chúng tôi mà chúng tôi đã mua với kết thúc mờ mà chúng tôi đã nói về. Nó được một công ty thạch anh khác gọi là Compac có màu giống như bê tông gọi là Ice-Zement. Chúng tôi đã cố gắng để có được một hình ảnh của một số điểm nước tạm thời, nhưng chúng chỉ quá tinh tế để hiển thị cho máy ảnh.
Bạn có thể thấy toàn bộ nhà bếp tiết lộ trong bài đăng này nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về việc sửa sang lại của chúng tôi và như mọi khi nếu bạn thích một cái gì đó trong nhà của chúng tôi, bạn rất có thể tìm thấy nguồn ở đây.
Dưới đây là một trong những bức ảnh đẹp nhất mà tôi tìm thấy cho thấy quầy Corian màu trắng sáng trong nhà bếp thứ hai của chúng tôi (ảnh này là từ trước khi chúng tôi hoàn thành - do đó chưa có đúc vương miện). Đó là màu trắng SIÊU (thậm chí sáng hơn tủ màu trắng của chúng tôi).
Tại đây, nơi bạn có thể đọc thêm về việc cài đặt chúng, cho thấy cỗ máy điên rồ mà họ đã sử dụng pha trộn đường nối giữa hai tấm để làm cho nó biến mất hoàn toàn.
 
Top