Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói bạn nhận được điều gì

KhoiMa

Well-known member
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói ngày càng được nhiều người sử dụng nhiều hơn nữa. Vậy khi sử dụng dịch vụ này, chúng ta nhận lại được những gì. Đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được điều này nhé.
Sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói bạn nhận được điều gì
Khi sử dụng dịch vụ các công ty sẽ nhận được những lợi ích như sau:
- Chi phí nhân sự: Phí dịch vụ kế toán từ 500.000 – 3.000.000 tùy thuộc vào số lượng công việc của từng doanh nghiệp. Nếu so với việc sử dụng kế toán đơn vị thì có lẽ chi phí của thuê dịch vụ kế toán có phần thấp hơn.
- Chi phí trang thiết bị: Nếu như sử dụng kế toán đơn vị, bạn phải đầu tư trang thiết bị, chuẩn bị một phòng kế toán tại công ty thì thuê dịch vụ kế toán không cần như vậy. Bạn hoàn toàn không phải đầu tư bất kỳ thứ gì bởi họ sẽ làm việc tại nhà hoặc tại chính đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Tính ổn định: Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán luôn phải đảm bảo đầy đủ nhân sự để làm việc, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Tính chính xác và an toàn: Thực hiện trên phần mềm kế toán , sổ sách đầy đủ , chi tiết theo mẫu của Bộ tài chính và dữ liệu luôn được lưu trữ cẩn thận và cung cấp ngay cho doanh nghiệp khi cần.
khoa-hoc-ke-toan-ngan-han-3-768x512.jpg

Bên cạnh những lợi ích thì khi sử dụng dịch vụ bạn còn nhận được những tác hại sau:
- Không thường xuyên ở công ty: Thông thường khi thuê dịch vụ kế toán, các chuyên gia về kế toán sẽ không trực tiếp đến công ty, thường họ nhận tài liệu qua email hoặc chỉ đến công ty khi thực sự cần thiết.
- Không thể làm cùng một lúc nhiều việc ngoài việc làm kế toán cho doanh nghiệp
Tuy nhiên những tác hại này không có quá nhiều tác dụng dựa vào nhu cầu của bạn.
Nếu bạn cần dịch vụ kế toán trọn gói xin hãy liên hệ tới công ty kế toán Phạm và Cộng sự. Đây là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ kế toán. Chúng tôi có một đội ngũ kế toán chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Có lợi thế cả về luật nên Nam Việt Luật luôn cập về luật và các chế độ kế toán hiện hành, mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Đặc biệt, chi phí dịch vụ kế toán tại Nam Việt Luật khá hợp lý và có thể nói là rẻ hơn rất nhiều các công ty khác.
Mọi nhu cầu bạn chỉ cần liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ- KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ
Điện thoại: 0902483186
Email: [email protected]
 
Top