Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chăm sóc sau lúc nâng mũi

muidepvip

Active member
cửa hàng thẩm mỹ uy tín nhằm thực hiện thì chăm sóc sau nâng mũi cũng là 1 bước quan yếu góp phần làm phải thành công của ca nâng mũi S line. việc này đảm bảo cho cái mũi của các chị em nhanh chóng có được vẻ sang trọng hoàn hảo nhất và hạn chế được những không dễ khăn rắc rồi, biến chứng.
cham-soc-sau-nang-mui-1.jpg

Câu hỏi: Thưa thầy thuốc của trọng điểm Chống lão hóa & Thẩm mỹ khoa học nhiều Diamond! Em là khuyên nhủ Vân, năm nay em 22 tuổi, hiện đang sống và khiến cho vấn đề tại TPHCM. Em có ý định đi nâng mũi S line nhằm khắc phục cái mũi tốt và to bè, song em còn chút trù trừ bởi hk biết chăm sóc sau nâng mũi S line như thế nào cho nhanh chóng bình phục. Em cực kỳ xin được các bác sĩ trả lời ạ. Em cảm ơn siêu nhiều! (Bảo Vân, năm 2015 em 22 tuổi)
Trả lời:
các chị bảo Vân mến!
trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond cảm ơn các chị em đang tin tưởng gửi câu hỏi nghi vấn về cho chúng tôi. Về thắc mắc chăm sóc sau nâng mũi S line như thế nào cho nhanh chóng hồi phục của các chị em, chúng tớ xin được tư vấn chi tiết như sau:
chăm sóc sau lúc nâng mũi
25157979_1563961710349141_2452946373608709810_n-e1533262881151.png

không tính việc lựa chọn một shop thẩm mỹ uy tín nhằm thực hiện thì chăm sóc sau giải phẫu cũng là 1 bước quan yếu góp phần làm cho buộc phải thành công của ca nâng mũi S line hàn quốc. điều này không chỉ giữ gìn cho dòng mũi của các cô gái nhanh sở hữu được vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà còn giảm thiểu được những vấn đề rắc rồi, hậu quả nguy hiểm không bình thường.
bổ ích cho bạn:nâng mũi cho nam giới
các bước chăm sóc sau giải phẫu nâng mũi S line được thực hiện như sau:
cham-soc-sau-nang-mui-2.jpg

  • Đặt túi chườm lạnh (không ướt) lên mũi liên tiếp trong vòng 48 giờ đầu để giảm sưng, chống tụ máu. Sau ấy, tiếp diễn chườm lạnh sẽ làm các cô gái giảm bớt đau nhức, không dễ chịu.
  • giảm thiểu cúi người xuống hoặc nâng vật nặng nề trong hai tuần thứ nhất thực hành nâng mũi.
  • tránh cọ xát, va chạm vào mũi và khu vực mặt. giảm thiểu làm cho ướt mũi, song song để ý rửa và thay băng thường xuyên nhằm chống nhiễm trùng.
  • không bắt buộc hỉ mũi hoặc hít thở qua mũi lúc bạn cảm giác nghẹt mũi để tránh khiến cho hở tổn thương.
  • sau hai tuần, các cô bạn phái đẹp buộc phải vận động nhẹ liên tiếp như diện bộ, tập thể dục nhằm cho máu lưu thông rẻ hơn. tuy nhiên, nên hạn chế những hoạt động mạnh hay chơi các môn thể thao dưới nước bởi sở hữu thể gây ra ảnh hưởng đến mũi.
  • Trong hai tháng đầu phẫu thuật, các cô bạn phụ nữ cũng hok phải đeo kính, bởi sức ép từ sức nặng nề của kính có thể khiến cho dòng mũi đang yếu của các quý cô phụ nữ lây lệch hoặc thay đổi dáng mũi.
  • không những thế, bạn cũng bắt buộc để ý tới việc hạn chế ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, bổ sung những chiếc hoa quả, rau củ có chứa đa dạng vitamin A để mũi nhanh chóng liền. đặc trưng, Tuyệt nhiên hok được nắn chỉnh hay nhằm xảy ra va chạm mạnh tới mũi nhằm giữ gìn có được cái mũi trẻ trung ngẫu nhiên như ý thích.
Trên đây là trả lời của trọng điểm Chống lão hóa & https://kinhnghiemnangmuiwebtretho.wordpress.com/ về thắc mắc của các nàng khuyên nhủ Vân về vấn đề chăm sóc sau nâng mũi S line như thế nào để nhanh phục hồi tổn thương
 
Top