Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sản xuất sổ da cổ điển tại tphcm

quatangvietbook19

Active member
Sổ bìa da cổ điển là loại sổ tay mang phong cách cổ điển hiện đang rất được ưa chuộng sử dụng, với vẻ ngoài cổ kính cùng với các họa ít in chìm sắc nét vô cùng thu hút người nhìn, cùng với các phụ kiện trang trí như dây da buộc, khuy cài vô cùng độc đáo. Sổ da cổ điển rất thích hợp cho những ai yêu thích ghi chép, viết nhật ký, lập kế hoặc công việc cuộc sống và là một món quà cực độc đáo mà bất cứ ai cũng thích khi nhận được.
se1bb95-tay-vintage-1.jpg

Cấu tạo sổ bìa da cổ điển:
Sổ da phong cách cổ điển có cấu tạo y như các loại sổ khác với bìa được làm từ da Pu cao cấp, bìa sổ dày từ 1,5 – 2mm, được gắn kết với nhau từ nhiều lớp giấy kraft Nhật cao cấp, tạo nên cảm giác cứng cáp, chắc chắn, bền bỉ. Sổ da cổ điển hiện nay có 4 màu chủ đạo đó là: nâu vàng, nâu đen, đỏ , xanh lá.
Ruột sổ được trộn thêm giấy kraft màu vàng để làm cuốn sổ trong tạo nét xưa cũ hòa cổ, sổ thường được làm 200 trang giấy, dòng kẻ cũng rất cũ với những họa tiết đậm đà cổ điển với màu đen hoặc xám sổ có 2 kích thước thông dụng nhất đó là 14 x 18 cm, 10 x 15cm.
se1bb95-tay-vintage-17.jpg

Sổ da cao cấp cổ điển được trang trí thêm bằng các phụ kiện khuy cài cổ điển đi kèm với họa tiết in chìm trên mặt da hay những phụ kiện handmade vô cùng độc đáo như hình chiếc lá, bông hoa, cỏ 4 lá, hình bánh xe, bánh lái tàu cổ … kèm đó là những sợi dây da càng tăng thêm vẻ đẹp cổ xưa cho cuốn sổ.
Sản phẩm sổ da cổ điển do xưởng sản xuất sổ da quà tặng Vietbook sản xuất được làm toàn bộ bằng tay (trừ in ấn) bởi các thợ gia công nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm chất chứa vô vàn tình cảm và tâm huyết từng chi tiết nhỏ của sổ được làm vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.
se1bb95-tay-vintage-16.jpg

Địa chỉ xưởng sản xuất sổ bìa da cổ điển:
Khó có loại sổ nào có thể đáp ứng và chiều lòng tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, giới tính…như sổ da cổ điển. Nếu bạn đang có nhu cầu sổ bìa da cổ điển hy các loại sổ khác như: sổ còng bìa da, sổ da cao cấp, sổ da gấp khúc, sổ tay bìa da, sổ da cài quai…hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da Vietbook, với đội ngũ thợ gia công thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn Vietbook sẽ làm bạn hài lòng với những cuốn sổ da đẹp nhất có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
Từ khóa tìm kiếm:
In sổ bìa da
In sổ bìa da số lượng ít
Sổ bìa da giá rẻ
Làm sổ bìa da
Sổ lò xo bìa da
Sản xuất sổ bìa da
Sản xuất sổ da
Sản xuất sổ da tại tphcm
Xưởng sản xuất sổ da
Cơ sở sản xuất sổ da
Sản xuất sổ da cao cấp
Sản xuất sổ da tại hà nội
 
Top