Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gạch Terrazzo

tranhoanghung

Well-known member
Gạch Terrazzo là một trong những loại gạch không nung được sản xuất từ các loại nguyên vật liệu như cát, bụi đá, đá mi, bột màu, bột đá, hạt đá granite…theo một tỷ lệ pha trộn thích hợp do nhà sản xuất đưa ra. Sở dĩ hiện nay nó được ưa chuộng nhiều bởi những lợi ích vượt trội mà nó đem lại như sau:

1. Thân thiện với môi trường

Gạch Terrazzo được sản xuất thông qua máy ép gạch, không cần phải trải qua quá trình nung ở nhiệt độ cao như các loại gạch truyền thống. Bên cạnh đó, những nguyên vật liệu sử dụng để tạo ra gạch Terrazzo như xi măng, cát, bột đá…dễ tìm trong tự nhiên, giá thành rẻ., góp phần giúp gạch vững chắc hơn. Như vậy, cả quy trình sản xuất và nguyên vật liệu đều đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường.



2. Luôn bền đẹp bỏ mặc thời tiết khắc nghiệt

Trải qua quá trình sản xuất công nghệ ép thủy lực, do vậy mà gạch terrazzo có tính chịu lực tương đối cao, nó phù hợp với việc thi công công trình lát vỉa hè, có thể chịu được tác động trực tiếp của thời tiết, môi trường và con người.

3. Đa dạng kích thước, chủng loại, mẫu mã

Gạch terrazzo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước. Thậm chí nó có đến hàng trăm lựa chọn khác nhau cho người dùng, chỉ cần đến với cơ sở cung cấp gạch bạn sẽ thấy có rất nhiều mẫu mã, hoa văn khác nhau như mắt thần, mắt nai, rẻ quạt…Kích thước của nó cũng đa dạng như 30×30 cm, 40×40 cm, 50×50 cm.

4. Thi công dễ dàng, nhanh chóng

Để thi công gạch terrazzo không quá phức tạp cũng như đòi hỏi quá nhiều yêu cầu về kỹ thuật. Người công nhân chỉ cần tay nghề cơ bản, có kinh nghiệm thực tế là có thể hoàn thành được việc lát gạch một cách nhanh chóng, dễ dàng.



5. Tiết kiệm chi phí

So với những dòng gạch khác thì gạch terrazzo rõ ràng rẻ hơn khác nhiều. Lựa chọn so giúp các nhà thầu, chủ dự án tiết kiệm được chi phí tối đa. Một viên gạch có sự chênh lệch nhỏ nhưng nếu số lượng lên đến vài trăm, vài ngàn viên gạch thì đó quả thực giúp bạn tiết kiệm được một khoản đầu tư vô cùng lớn.

6. Tính thẩm mỹ lâu dài cho công trình

Vì thành phần của gạch terrazzo có các hạt granite trên bề mặt, vậy nên khi tạo thành sản phẩm mang lại sức hấp dẫn, đẹp mắt cho viên gạch và công trình.



Chính bởi vì những lý do đó mà việc lựa chọn và sử dụng gạch terrazzo là rất cần thiết. Nếu bạn muốn mua dòng sản phẩm này, nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

http://www.gachterrazzo.com.vn/
 
Top