Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phái Đẹp Chọn Mỹ Phẩm Dưỡng Trắng Dựa Vào Đặc Điểm Nào?

sosenco

Well-known member
Theo chuyên về da thì trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó thì tốt nhất phái đẹp phải xem rõ nguồn gốc, thành phần của sản phẩm đó. Phải được tư vấn kỹ về sản phẩm xem có phù hợp với mình hay không.
da-đẹp.jpg
Một làn da trắng hồng vạn người mê là điều mà các chị em mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có thể may mắn mà sở hữu làn da ấy. Lúc này với tâm lý nôn nóng, muốn nhanh trắng nên nhiều cô nàng đã vô tình chọn những sản phẩm chức các chất tẩy trắng có hại cho da và làm làn da nhanh lão hóa.
Chính vì thế, chuyên về da xin giới thiệu đến các bạn phái đẹp những tiêu chí khi lựa chọn mỹ phẩm dưỡng trắng sau đây.
Thành phần thiên nhiên dịu nhẹ
Đa phần các dòng sản phẩm có khả năng làm trắng nhanh điều có chứa corticoid rất có hại cho da nên các chị em không nên chọn.
hình-2.jpg

Vì vậy, các bạn nên chọn các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để có thể vừa dưỡng trắng chuyên sâu, vừa dưỡng ẩm và thân thiện với làn da.

Nguồn gốc xuất xứ – thương hiệu
Mỹ phẩm dưỡng trắng không rõ nguồn gốc luôn là nguy cơ đe dọa đến nhan sắc của tín đồ làm đẹp. Để tránh mối đe dọa đó thì các nàng nên chọn các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng – uy tín và có những đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm.

Tác hại của mỹ phẩm không rõ nguồn gốc luôn là mối đe dọa đối với các tín đồ làm đẹp. Để tránh bị rủi ro, nàng nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín với những đánh giá khách quan và tích cực của người dùng. Kiểm tra sản phẩm có đúng nguồn gốc không? Có phải sản phẩm giả không?

Nên mua hàng tại những nơi uy tín, cam đoan bán bàn chính hãng.

Phù hợp với làn da và thời tiết hiện tại
Theo các chuyên gia, làn da người châu Á dễ bị kích ứng bởi những chất làm trắng mạnh như: corticoid, steroid… Do đó, nếu sử dụng sản phẩm chứa các chất này lâu ngày có thể gây hại đến tầng thượng bì, kích thích da sản sinh hắc sắc tố dẫn đến đen sạm.

chay-bo-giam-can-hieu-qua-1.jpg

Ngoài ra, Việt Nam có khí hậu nóng ẩm nên dễ làm kem dưỡng trắng hay bị bết dính, đọng lại làm tắc nghẽn lỗ chân lông rồi hình thành mụn. Vì vậy, các chị em nên chọn những sản phẩm có đặc tính lỏng dễ thẩm thấu vào da. không gây nhờn để đạt kết quả tốt nhất.

Nên yêu cầu nhân viên tại nơi bán hàng tư vấn kỹ về làn da để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Những công dụng tuyệt vời của serum trắng da

Giá cả hợp lý
Vì quá trình dưỡng trắng da là lâu dài và liên tục nếu chọn những sản phẩm có giá thành quá đắt thì bạn sẽ gặp áp lực trong chi tiêu đấy. Vì vậy, nên chọn những sản phẩm vừa mức chi tiêu và nhu cầu sử dụng.

Test sản phẩm trước khi mua
Để biết phần nào sản phẩm có dị ứng khi sử dụng hay không thì bạn nên test sơ mẫu sản phẩm tại cửa hàng rồi hãy quyết định mua nhé.

op.jpg

Nên hỏi thăm xem sản phẩm có thể kế hợp với các sản phẩm khác trong quy trình dưỡng trắng – chăm sóc da hằng ngày hay không?

Chúc các bạn thật xinh đẹp!
 
Top