Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tôi rất vui mừng về chiếc ghế phòng khách mới của chúng tôi.

boycochat5

Well-known member
HAPPY HAPPY JOY JOY (SOFA SỐNG MỚI CỦA CHÚNG TÔI)
Tôi rất vui mừng về chiếc ghế phòng khách mới của chúng tôi. Nó Voi 50% giản dị, 50% thanh lịch và 100% bằng chứng chó. Khăn trải giường bằng vải lanh trông giống như những gì bác sĩ đã yêu cầu, và những đường kẻ sạch sẽ và những chiếc gối êm ái là sự cân bằng hoàn hảo của hình thức và chức năng. Tất nhiên, nó làm cho chiếc ghế dài đắt tiền hơn trong hang (mà chúng ta đã nhận được từ Đồ gốm Chuồng cách đây vài tháng) trông giống như đứa trẻ tóc đỏ. Tôi đoán những chiếc ghế dài giống như cặp song sinh Olsen, mọi người đều yêu thích.
Tấm xuyên sáng
Tôi chỉ có thể vượt qua sự thật rằng chiếc ghế mới có giá thấp hơn khoảng 400 đô la so với chiếc Pottery Barn và trông có vẻ vượt trội hơn nhiều. Nếu bạn có mặt trên thị trường cho một chiếc ghế dài mới, hãy đặt nó cho nhà bán lẻ Rowe gần nhất của bạn (trong trường hợp của chúng tôi là Thiết kế Sofa ở Richmond) và lấy trực tiếp từ nguồn. Bạn sẽ kết thúc với nhiều lựa chọn vải hơn (vải chéo trông nhợt nhạt không có sẵn tại Pottery Barn), gối ném miễn phí trong bất kỳ loại vải bổ sung nào mà bạn mong muốn (chúng tôi đã chọn hai loại có họa tiết cành lá tinh tế), nhiều tiền hơn trong ví của bạn và một chiếc ghế sofa mà bạn muốn về nhà.
Trong các tin tức gần như liên quan đến ghế sofa khác, tôi đã thêm một liên lạc Giáng sinh thú vị khác mà tôi đã chết để chia sẻ. Xem những chiếc đèn ở hai bên của chiếc ghế dài mới của chúng tôi? Họ có cơ sở thủy tinh với một lỗ ở phía dưới. Vì vậy, tôi lật chúng lộn ngược, ném vào một số quả bóng bạc, che lỗ mở, sau đó lật chúng lại một lần nữa. Sự quyến rũ tức thì.

Đèn giáng sinh

Tôi yêu thích các cơ sở đèn theo mùa mới của chúng tôi và tôi đã động não các công cụ khác mà tôi có thể lấp đầy chúng trong suốt cả năm. Vỏ sò, ảnh đen trắng, nút chai rượu vang, hộp diêm - khả năng là vô tận!
 
Top