Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

LỢI ÍCH CỦA SÀN CAO SU ĐỐI VỚI KHU VUI CHƠI CHO TRẺ

Diule1908

New member
Trẻ em, một thế hệ cần được che chở và bảo vệ, nơi nuôi dưỡng những ước mơ hoài bảo và là trụ cột sau này của đất nước.
Với lứa tuổi này các bé cần được đào tạo trong một môi trường tri thức và một lối sống lành mạnh. Ngoài những giờ học chúng cần có những phút giây thư giãn và giải trí để giải tỏa những mệt mỏi và căng thẳng.
Xây dựng một khu vui chơi cho trẻ là việc làm thiết thực nhất để tạo cho trẻ một không gian bổ ích và đầy năng động.
pic%201.png

Khu vui chơi trẻ em cần phải được đầu tư cả về chất lượng sản phẩm và mức độ an toàn cho bé trong quá trình chơi

Những dự án nhà trẻ không chỉ được thực hiện ở những nơi công cộng như nhà thiếu nhi hay công viên mà bạn cũng có thể thực hiện nó trong chính ngôi nhà của mình. Với một khoảng diện tích vừa đủ rộng là quý khách có thể đem lại một không gian dành riêng cho các bé như ý muốn của mình rồi. Khoảng thời gian tiến hành thi công khu vui chơi cho trẻ, cần phải đầu tư rất nhiều thứ từ nguồn vật liệu cho tới các vật dụng trang trí. Trong đó nền nhà là nơi cần được lưu ý nhiều nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thân thể và sức khỏe của các bé trong quá trình đùa nghịch.
Vây nên chọn dòng lót sàn nào để đảm bảo an toàn cho các bé. Giải pháp chính là những tấm sàn cao su EPDM
pic2(1).png

Sàn cao su EPDM chính là giải pháp an toàn cho mọi sân chơi


Đây là sản phẩm được sản xuất từ cao su thiên nhiên qua máy móc của công nghệ đã cho ra những mẫu sàn cao su chất lượng phục vụ cho các phương án lót nền.
Thiết kế một khu vui chơi riêng cho các bé là việc làm vô cùng cần thiết. Nơi mà các bé có thể thỏai mái chạy nhảy, nghịch ngợm và sáng tạo thể hiện những năng khiếu của mình. Quá trình ấy sẽ không bị gián đoạn bởi những tính năng ưu Việt của sàn cao su ứng dụng vào sân chơi cho trẻ giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn mỗi khi con trẻ chơi đùa. Với những tính năng như: chịu được cường độ lực cao, co giãn đàn hồi tốt, độ nảy ổn, không bị biến dạng khi gặp phải nhiệt độ cao hoặc khí lạnh đã giúp những mẫu sàn này ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Quý khách lưu ý với các vật liệu khác như : gạch men, đá, gỗ…chung quy lai là những mẫu sàn truyền thống….Nếu sử dụng chúng cho các công trình nhà trẻ rất dễ xảy ra vấn đề gây chấn thương. Nguy hiểm hơn nếu va chạm mạng sẽ bị tổn thương thể xác nghiệm trọng cho các bé. Đó chính là lý do tại sao có sự xuất hiện và ra đời của sàn cao su, đây được xem là giải pháp hoàn hảo là sự lựa chọn phù hợp và an toàn nhất khi thiết kế khu vui chơi cho trẻ.
Không những vậy sàn cao su rất dễ dàng vệ sinh, sản phẩm bền thời gian sử dụng lâu dài, an toàn, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và trẻ nhỏ.
pic3.png

Sàn cao su EPDM do WINQS thi công đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình chơi
Nếu đang cần sàn cao su cho khu vui chơi của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi Win QS – đơn vị tư vấn thiết kế thi công – lắp đặt thiết bị sân chơi trẻ em cao cấp hàng đầu Đông Nam Á. Mobile: : (0236) 651 3333 / (0236) 653 3333, email: [email protected] để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.
 
Top