Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nó chủ yếu được thắp sáng bằng những sợi này từ Target

boycochat5

Well-known member
DU LỊCH NHÀ HOLIDAY 2017
Tôi không biết tại sao tôi lại luôn bắt buộc phải bắt đầu những bài đăng về tour du lịch nhà nghỉ này bằng cách hét lên NHANH CHÓNG NHANH TAY NHƯ VẬY, nhưng tôi đã đi và thực hiện nó. ‘Đây là mùa giải. Tiến lên. Ở đây, cách thức chúng tôi tổ chức các hội trường cho Giáng sinh năm nay. Như bạn có thể đã nghe trong podcast podcast tuần trước, chúng tôi tiếp tục thực hiện nhiệm vụ vào năm ngoái để đơn giản hóa việc trang trí ngày lễ của chúng tôi. Chúng tôi vẫn muốn ngôi nhà của mình cảm thấy lễ hội, nhưng theo cách mà không cảm thấy quá đông đúc và quá tải (hoặc mất quá nhiều thời gian điên rồ để thiết lập và gỡ xuống). Vì vậy, phòng khách là khá nhiều về cây và lớp phủ.
Cây là một cây nhân tạo mà chúng tôi đã có trong hơn năm năm. Nó có một số nhánh trông thật nhất mà chúng ta đã để mắt khi nói đến cây giả, nhưng tại thời điểm này, hầu hết các dải ánh sáng ban đầu của nó bị cháy (chúng tôi đã chạy tốt!) Và năm ngoái chúng tôi đã từ bỏ thử để sửa chúng (Sherry đã dành 30 phút để săn lùng bóng đèn sai chỉ để thay thế nó và xem toàn bộ chuỗi bị thổi lại mười phút sau). Vì vậy, tại thời điểm này, nó chủ yếu được thắp sáng bằng những sợi này từ Target.

Phải mất một vài thử nghiệm để tìm ra ánh sáng phù hợp với nhiệt độ màu ấm của bóng đèn ban đầu (tất cả các phiên bản LED trông quá xanh), vì vậy chúng tôi đã tích trữ thêm một vài hộp để xuống đường. Tất cả các đồ trang trí đều là sự pha trộn của những món đồ tình cảm và tự chế mà chúng tôi đã thu thập trong nhiều năm và tôi nghĩ năm nay là niềm vui nhất mà những đứa trẻ đã giúp chúng tôi trang trí nó. Có lẽ vì cuối cùng họ cũng đủ tuổi nên Sherry và tôi đang hét lên CẨN THẬN! CẨN THẬN và DỄ DÀNG TUYỆT VỜI MỘT, NÓ CÓ THỂ THẤY!
Lò sưởi đầy màu sắc điển hình của chúng tôi (mà bạn có thể thấy trong chuyến du lịch nhà nghỉ năm ngoái) đã bị khuất phục hơn trong năm nay, nhờ cú đá cây xanh của Sherry và chiếc vòng hoa mộc lan giả mà cô đã mua vài tháng trước. Cô ấy nhận thấy ban đầu nó trông hơi tối, vì vậy cô ấy đã thêm một số ngôi nhà bằng gốm trắng mà chúng tôi đã có trong vài năm (chúng tương tự nhau - chúng tôi thực sự là đồ trang trí với các móc treo bị cắt) và một số đèn thần hoạt động bằng pin để mang lại một số nhẹ nhàng cho lớp phủ.
Trần xuyên sáng
Chúng tôi đã làm tiêu trong một số gật đầu cho mùa trên tủ sách phòng khách, nhưng họ rất dễ bỏ lỡ từ cái nhìn đầu tiên. Tôi thực sự đã không chú ý đến con chuột cho đến khi tôi tải lên bức ảnh này (mà tôi đã chụp!). Hãy để một trò chơi nhỏ của Where Wald Waldo (con chuột Waldo, không phải anh chàng mặc áo sọc).

Những bức tượng nhỏ đó là sự giúp đỡ của mẹ Sherry, và phải mất tất cả mọi thứ trong sức mạnh của Sherry, để không khiến chúng mất hết năm (thu nhỏ là điểm yếu thực sự của cô ấy trong cuộc sống). Kỳ nghỉ ở hồ cạn là một dự án DIY từ vài năm trước và chúng tôi đã nhặt những cây gỗ màu hồng tại cửa hàng quà tặng của vườn thực vật địa phương vào năm ngoái trong một bữa tiệc Giáng sinh văn phòng (không phải văn phòng của chúng tôi - điều đó thật kỳ lạ - nó thật kỳ lạ - là cho các cơ quan quảng cáo nơi tôi tham khảo ý kiến).

Nhà bếp cũng cho thấy một số hạn chế kỳ nghỉ trong năm nay. Chúng tôi sử dụng khu vực dưới các kệ nổi để chứa lịch phiêu lưu của ngôi nhà gỗ mà Sherry nhặt được từ bộ sưu tập Magnolia tại Target. Tôi sẽ thành thật rằng chúng tôi đã hơi bối rối về cách thực sự sử dụng nó như một lịch phiêu lưu. Bạn có kéo khối trên mạng của ngày ra trước khi bạn đếm ngược không? Di chuyển một chút cung từ nhà này sang nhà khác khi bạn đi? Chúng tôi quyết định chỉ xoay tất cả chúng để ẩn số và lật chúng để tiết lộ từng cái khi chúng tôi đi.
Thật thú vị, mô tả trên trang web Target thậm chí dường như không thừa nhận rằng đó là một lịch phiêu lưu - và đề nghị kỳ lạ dán chúng vào hộp lưu trữ của họ (???). Đoán có rất nhiều cách để sử dụng điều này.
 
Top