Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để phát hiện sớm bệnh ung thư màng phổi?

immunobal

Well-known member
Hắn thích thuốc lá. Hắn có trăm ngàn lý do để bỏ thuốc. Nhưng, hắn không thoát khỏi cám dỗ khi châm một điếu thuốc…từng tàn thuốc rơi lả tả xuống sàn, xuống đất là lúc muộn phiền cũng tan theo. Có điều gì cần phải bận tâm về sức khỏe? Bởi mệt mỏi đều biến mất khi những bụm khói trắng được nhả lên trời.

Hắn tự biện minh cho hành thói quen hút thuốc của mình như thế! Người ta thấy hắn càng ngày càng gầy teo tóp đi. Có lẽ, có hàng trăm điều muộn phiền đang đóng thành mảng đen trong màng phổi của hắn. Ai cũng nhìn thấy chỉ có hắn là cố lờ đi. Cho đến một ngày những cơn ho cứ đổ về như điệp khúc. Hắn chết lặng đi khi nhìn thấy dòng chữ “ung thư phổi giai đoạn cuối”.

Thế đấy, thuốc lá chính là kẻ “dẫn lối” để ung thư phổi xuất hiện. Bạn cũng đừng tự tin hét lên rằng “Tôi không hút thuốc nên sẽ không bị căn bệnh này”. Thật sai lầm! Bởi ung thư phổi không chừa một ai kể cả người hút thuốc lẫn người ngửi thuốc. Vậy làm sao để phát hiện sớm bệnh ung thư màng phổi? Những thông tin sau đây rất hữu ích với tất cả mọi người.

Link bài viết.
 
Top