Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điểm nhấn của dự án căn hộ Tecco Bùi Cẩm Hổ

batdongsansg

Junior Member
Căn hộ Tecco Đầm Sen ở trong khu dân sinh sống đã hiện tại hữu, những lợi ích, thuận tiện mang lại cư dân trong những công việc, học tập, sắm sửa hay mang đến thuê mua.
view-nhin-dam-sen-can-ho-tecco-dam-sen-tan-phu.jpg


dự án công trình căn hộ Tecco Đầm Sen nằm ở tại số 4 Bùi Cẩm Hổ, giáp khu vui chơi công viên Đầm Sen và Uỷ ban nhân dân quận Tân Phú.

nằm ngay trung tâm hành chính, cư dân tương lai của dự án công trình hoàn toàn có thể thụ hưởng các tiện ích trong địa điểm, cũng như thuận tiện kết nối về nội khu thành phố Hồ Chí Minh, nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Cho tới thời điểm hiện nay, công ty lớn Bất Động Sản Tecco Group sẽ đi lên nhiều dự án được coi là dòng căn hộ TECCO TOWER, bao gồm căn nhà Tecco Đầm Sen Complex đc dự án vượt trội nhất với tập hợp lợi ích liên tục gồm nơi thể hình, spa, shop dịch vụ thương mại, nhà trẻ, hồ tập bơi rộng lớn 260m2, mảng xanh - sân nội bộ rộng 1.500m2 cũng như giám sát 24/24.

Gía bán căn nhà Tecco Đầm Sen Complex quận Tân Phú được định vị thuộc dòng căn nhà tầm trung bình có giá dưới 2 tỷ VNĐ, đào bới nhóm khách hàng có nhu cầu sống thật trên nội đô. diện tích S căn hộ từ 50 cho 65 m2, hợp với nhiều gia đình trẻ đang ở trên TP. Hồ Chí Minh cũng như những tỉnh thành gần kề.

dự án xuất hiện gam màu chủ đạo khi là xanh, trắng, vàng. những mảng màu này được sắp đặt sống gồm địa chỉ dự án công trình như hồ nước bơi, không gian xanh, các căn nhà quy hoạch những cửa ngõ sổ, đón ánh sáng thiên nhiên, nội thất văn minh...

căn nhà Tecco Đầm Sen Complex quận Tân Phú thuộc trung tâm người ở đã hiện tại hữu, những tiện ích cùng với 8 trường học, 15 siêu thị - chợ, 8 cơ sở y tế, 5 công viên xanh... thuận lợi cho người dân vào toàn bộ lĩnh vực như quá trình, học tập cũng như buôn bán hay mang lại thuê mua.

theo ghi nhận của TECCO GROUP trong event giới thiệu nhà hình tượng Đầm Sen Complex quận Tân Phú, 100% rổ hàng đợt một được đặt chỗ chỉ vào một buổi sáng. trong đó, nhiều khách du lịch sẽ mua các dự án TECCO TOWER trước đó tiếp tục dự án căn hộ Tecco Đầm Sen Complex quận Tân Phú vì tiềm năng có lãi cao, thanh khoản xuất sắc.

"Trước đó, mức hấp thụ của rất nhiều căn hộ Tecco Đầm Sen Complex quận Tân Phú đạt 100% chỉ trong vòng 2 tuần mang lại 1,5 tháng. Đơn cử căn hộ Tecco Town Quận Bình Tân trên con đường Nguyễn Cửu Phú, Bình Tân vàTecco Central trang chủ quận Bình Thạnh, Tân Phú hết hàng trong vài tháng mở bán

căn hộ Tecco Đầm Sen Complex quận Tân Phú là dòng căn nhà phát triển bởi nhà đi lên Bất Động Sản sự uy tín TECCO Group nên không chỉ đảm bảo chất lượng, quy trình xây dựng, mà thời gian ra sổ chỉ với sau hơn 1 năm kể từ khi khách nhận nhà", thay mặt đại diện bộ phận đi lên dự án công trình khẳng định.

https://teccorp.vn/can-ho-tecco-dam-sen-complex
 
Top