Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bây giờ chúng tôi không có bí mật nào về việc chúng tôi

boycochat5

Well-known member
THÊM BUILT-IN BOOKSHELVES AROUND ROOM SỐNG CỦA CHÚNG TÔI
Bây giờ chúng tôi không có bí mật nào về việc chúng tôi yêu thích nhà bếp mới của chúng tôi (bạn có thể thấy toàn bộ tiết lộ ở đây, và những gì bên trong tủ của chúng tôi ở đây). Buuuuuut có một tính năng vượt ra khỏi nhà bếp cạnh tranh khá gay gắt đối với tình cảm của chúng tôi: giá sách mới tích hợp xung quanh cửa ra vào phòng khách của chúng tôi.
Họ sắp xếp một bộ trang phục tôn sùng trực tiếp với giá sách tích hợp ban đầu tồn tại khi chúng tôi mua căn nhà, vừa được nâng cấp và cân bằng hơn để phù hợp với bố cục mở mới của chúng tôi.

Và nói về lòng tôn kính, bạn có thể nhận thấy rằng họ không xa lắm với những kệ sách tích hợp ban đầu đi kèm với ngôi nhà thứ hai của chúng tôi, bao quanh cửa mở ngăn cách phòng ăn và văn phòng của chúng tôi.
Trần xuyên sáng
Và lần này chúng tôi phải sửa một trong những sai sót đáng buồn của ngôi nhà thứ hai của chúng tôi, được thừa kế tích hợp: chiều sâu của kệ! Hầu như không có cuốn sách nào của chúng tôi phù hợp với những giá sách đó vì chúng quá nông (chỉ khoảng 6), vì vậy chúng tôi đảm bảo những cuốn sách mới của chúng tôi là BBF (cuốn sách lớn thân thiện).

Nhưng đủ về những không gian cũ, hãy để nói về cách chúng tôi tạo ra tình huống kệ mới này. Đây là những gì chúng tôi còn lại khi nhà bếp đang làm tròn căn cứ thứ ba và chuẩn bị trượt vào nhà. Lưu ý các đèn không phải là cuối cùng trên đảo mà sau đó chúng tôi đã chuyển sang mặt dây chuyền quan trọng hơn.

Trên thực tế, lưu ý rất nhiều điều về bức ảnh này - chúng tôi vẫn còn một số thao tác vẽ, một số đường ray ghế phải xuống trong bản demo vẫn cần sửa chữa, và - tốt - những bức tường đó trông khá trống rỗng.

Dù bạn có tin hay không, tại một thời điểm chúng tôi thực sự đã cân nhắc việc loại bỏ hoàn toàn ý tưởng giá sách bởi vì chúng tôi lo lắng nó sẽ quá bận rộn với các kệ nổi trong nhà bếp. Chúng tôi tự hỏi nếu chỉ làm những bức tường đơn giản với có thể là một chiếc đèn treo tường hoặc một số nghệ thuật đóng khung sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn. Cảm ơn GOODNESS chúng tôi đã vượt qua sự do dự đó bởi vì bức tường đầy kệ này là một trong những tính năng yêu thích của chúng tôi trong toàn bộ ngôi nhà.

Đối với các căn cứ, chúng tôi biết rằng chúng tôi muốn một số lưu trữ kín để ẩn tất cả các album ảnh, niên giám cũ và các công cụ ghi sổ ngẫu nhiên khác. Chúng tôi đã cân nhắc việc mua thêm các tủ chính xác giống như chúng tôi có trong nhà bếp của mình, nhưng chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không muốn nó trông giống như nhà bếp mới của chúng tôi đang len lỏi vào phòng khách. Vì vậy, chúng tôi đã lấy hai trong số các tủ cổ chưa hoàn thành từ Home Depot, có kiểu cửa tương tự nhưng không giống nhau, và vẫn phù hợp với phong cách của nhà chúng tôi.
 
Top