Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học cao đẳng dược sài gòn chính quy cần điều kiện như thế nào

phuongqn76

Active member
kiến thức về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019
dựa dựa quy định của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo Chiêu sinh trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trên phạm vi Cả Nước, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo. Đặc biệt điều kiện Nhập học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 không có gì thay đổi so với năm 2018, ban giám hiệu nhà trường vẫn luôn tạo điều kiện và mở rộng cơ hội học tập cho tất cả thí sinh có mong muốn căn cứ học.
Truong-cao-dang-duoc-sai-gon-215D-E-no-trang-long-phuong-12-quan-binh-thanh-tphcm(2).jpg

Cụ thể thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2019 như sau:
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT (áp dụng Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2019 (đối nhiều thí sinh tham gia Kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019).
  • Đảm bảo sức khỏe tốt.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng và không đang trong thời giờ thi hành án hay truy cứu nhiệm vụ hình sự.
“Đây được xem là điều kiện Nhập học đơn giản mà Đa số những thí sinh đều có thể đáp ứng được. Đặc thù đây còn là điều kiện được áp dụng với tất cả các chuyên khoa trong hệ dạy học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu”, một cán Bộ giải thích giải đáp Nhập học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nói.
 
Top