Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quạt công nghiệp để sàn

quạt dasin

Well-known member
Quạt công nghiệp để sàn hay còn gọi là quạt sàn công nghiệp,quạt công nghiệp di động gắn bánh xe là sản phẩm làm mát cho công nhân trong các nhà xưởng nhà máy ,xí nghiệp, làm nguội cho các sản phẩm có phát sinh nhiệt. Quạt để sàn luôn là sự lựa chọn đúng đắn của các nhà doanh nghiệp có tầm nhìn.
Quạt công nghiệp để sàn Dasin được sản xuất như thế nào ?
Là sản phẩm quạt sàn công nghiệp chất lượng chuyên được sử dụng trong các nhà máy nước ngoài và được xuất khâu ra hơn 20 nước trên thế giới chính vì thế mọi yêu cầu trong quá trình sản xuất hay nhập khẩu linh kiện chúng tôi luôn khắt khe và đặt hai chữ chất lượng lên hàng đầu .
– Linh kiện quạt công nghiệp để sàn Dasin được nhập khẩu 100% từ nước ngoài là Nhật Bản và Đài Loan .
– Quạt được sản xuất trên dây chuyền tự động tiên tiến nhất .
– Mọi giấy tờ nguồn gốc xuất xưởng hay kiểm định nhà nước chúng tôi đều cung cấp đầy đủ ( CO,CQ ) .
quat-cong-nghiep-de-san.png

Những ưu điểm và công dụng của quạt công nghiệp để sàn Dasin :
Quạt công nghiệp để sàn Dasin với thiết kế độc đáo đạt tiêu chuẩn quốc tế: màn lưới bảo vệ an toàn; động cơ được cấu tạo bằng dây đồng chất lượng cao và sức bền dẻo dai có thể hoạt động liên tục với tần suất lớn mà không lo sợ hư tổn; cánh quạt được thiết kế tinh tế, sức cản ít, tạo năng lượng gió lớn; trục cánh quạt thiết kế vững chắc không cần lo ngại khi quạt vận hành.
Bên cạnh đó, quạt công nghiệp để sàn được phủ sơn tỉnh điện đẹp, bền, ngoại hình mỹ quan, sang trọng, với thiết kế thân thiện và đặc biệt ít gây tiếng ồn chính vì thế khi quý khách sử dụng loại quạt này, chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng trong thời gian dài.
Dòng sản phẩm này với 3 tốc độ công suất linh hoạt, góc ngửa lên xuống 180 độ , có thể dễ dàng tháo lắp, thuận tiện đặt trong mọi vị trí nhờ có bánh xe, mọi không gian đem sức gió đến tận những nơi bất tiện.
Hiện tại Quạt công nghiệp để sàn Dasin có 3 mã hàng chính đó là :
Quạt công nghiệp để sàn Tank 2460
Quạt công nghiệp để sàn Tank 3076
Quạt công nghiệp để sàn Tank 40100

quat-san-di-dong-dasin.png

Quạt công nghiệp để sàn Dasin
Tìm mua quạt công nghiệp để sàn Dasin chính hãng ở đâu ?
Hiện tại quạt công nghiệp để sàn Dasin hiện tại được xuất khẩu ra hơn 20 nước trên thế giới và được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Phú Nguyên . Đến với Phú Nguyên chúng tôi không những có một chính sách bán hàng tốt mà còn có cả một đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề chuyên tư vấn và giải quyết những nhu cầu khó nhất của các khách hàng từ những khách hàng nhỏ lẻ đến những khách hàng công trình dự án lớn .
Mọi nhu cầu xin quý khách hàng liên hệ về chúng tôi theo số hotline : 09680.777.48 gặp Mr. Thoại .
Trân trọng cảm ơn !
 
Top