Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Với việc bổ sung một vật cố ánh sáng và lưu trữ giày trong tuần qua

boycochat5

Well-known member
MAKEOVER CỦA CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN (TRƯỚC & SAU)
Với việc bổ sung một vật cố ánh sáng và lưu trữ giày trong tuần qua (và quyết định nix một cửa sổ che bây giờ và chỉ làm mờ cửa sổ khi chúng tôi chuyển đổi nhà để xe thành nhà để xe), chúng tôi chỉ có một mục cuối cùng trên bist tig ol ' (đó là cách tôi tưởng tượng Missy Elliott sẽ nói về danh sách của big big ol '):

Frost cửa phụ cho sự riêng tư <- xem ở đây
Loại bỏ các kệ hẹp bị chặn bởi cánh cửa mở <- xem tại đây
Loại bỏ các cửa chớp trồng cây cũ chặn ánh sáng rất cần thiết <- xem tại đây
Craigslist các bộ tải hàng đầu xếp chồng hiệu quả không tiết kiệm năng lượng và thực hiện một thỏa thuận giết người trên các bộ tải trước Energy Star mới <- xem tại đây
Caulk một vết nứt lớn ol trần trên trần <- xem ở đây
Vẽ vòng tròn màu nâu lẻ gần tấm ván chân tường màu trắng bóng <- xem tại đây
Làm lại tất cả các viền trang trí (cũng trong màu trắng bán bóng) <- xem tại đây
Sơn tường <- thấy ở đây
Thay thế ống sấy của chúng tôi bằng một kim loại an toàn hơn <- xem tại đây
Thêm giá đỡ tích hợp có thể điều chỉnh trong góc đó bên cạnh máy giặt & máy sấy xếp chồng <- xem tại đây
Prime & sơn tủ trên <- xem tại đây
Thay thế bản lề và núm trên các tủ phía trên <- xem tại đây
Treo bàn ủi để che khuất hộp cầu chì kim loại khổng lồ <- xem tại đây
Thêm bộ lưu trữ chức năng khác gần cửa cho giày <Nhậnseen tại đây
Tạo một vật cố ánh sáng mới <- xem tại đây
Thêm một điều trị cửa sổ (có thể là một điều trị tự chế?) <- sẽ làm mờ nó khi chúng tôi chuyển đổi nhà để xe sang nhà để xe
Treo một số tác phẩm nghệ thuật để giữ cho nó vui vẻ (và thêm dung lượng cho dây xích Burger Burger)
Khi nói đến những gì để đặt trên tường ngoài bàn ủi treo, Sherry và tôi nảy ra xung quanh rất nhiều ý tưởng trong toàn bộ quá trình phòng giặt ủi. Và cuối cùng chúng tôi quyết định chúng tôi cần một thứ khác nảy lên trong đó: ánh sáng. May mắn cho chúng tôi, chúng tôi đã lấy được chiếc gương 10 đô la tuyệt vời này tại một cuộc bán hàng ở sân trong khu phố vài tuần trước. Thật trùng hợp, đó cũng chính là nơi chúng ta có nghệ thuật twig & berry của mình - vì vậy hãy tưởng tượng chúng ta đi bộ về nhà mang theo hai khung lớn và một tấm gương nặng trong khi đẩy xe đẩy và đi bộ chihuahua. Vâng, đó là cách chúng tôi lăn.
Chúng tôi quyết định nó là hoàn hảo cho bức tường trống lớn bên cạnh cánh cửa, vì bất cứ thứ gì đi vào đó đều phải tương đối bằng phẳng hoặc có nguy cơ bị đóng sập bởi cánh cửa (đó là lý do tại sao các kệ mở hẹp mà chủ sở hữu trước đó để lại khiến chúng tôi lo lắng nó và đóng băng cánh cửa bên đó cho sự riêng tư).
Nhựa xuyên sáng
Dù sao, chiếc gương là hoàn hảo. Ngoại trừ việc treo nó sẽ cần một số kế hoạch vì các ốc vít của tôi trên tường sẽ phải được đặt một cách hoàn hảo nhờ điều này không được treo với cảnh báo dây (hoàn chỉnh với hình minh họa kèm theo):

Vì vậy, tôi xé một mảnh giấy máy in làm đôi, và dán từng mảnh một phần trên mỗi móc (với cuộn băng đó đối diện với gương) và một phần treo ra hai bên (với cuộn băng đó quay mặt ra khỏi gương). Về cơ bản, tôi đã cho chiếc gương bằng giấy mờ.

Và đúng vậy, chiếc áo Tiến sĩ Pepper của tôi đang vận động để trở thành Chiếc áo chính thức thực hiện các dự án có gương (hoặc trước mặt). Điều đó hoặc tôi chỉ mặc nó rất nhiều.

Trở lại với tấm gương có cánh. Đầu tiên tôi chọc một lỗ ngay qua nơi mà ốc vít của tôi sẽ cần phải đi:
 
Top