Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có một điều bạn học được rất nhanh khi bạn sống

boycochat5

Well-known member
Tham quan nhà độc quyền :: A Chic Cannon Beach Cottage Hideaway
Có một điều bạn học được rất nhanh khi bạn sống ở Seattle: đối với một thành phố lớn như vậy, nó chắc chắn có thể cảm thấy giống như một thị trấn nhỏ. Trường hợp này? Cannon Beach Cottage sang trọng này thuộc về một người bạn lâu năm của tôi, Kelie Grosso - Một nhà thiết kế nội thất và chủ sở hữu của cửa hàng Seattle tuyệt vời, Maison Luxe.

Khi tôi chuyển về Seattle từ LA, tôi làm việc cho Kelie một thời gian ngắn trong trung tâm thương mại cũ của cô ấy, cho đến khi cô ấy đóng cửa. Sau đó cô ấy chuyển đến một không gian văn phòng tuyệt đẹp ở Quảng trường Tiền phong. Tôi nói với cô ấy nếu cô ấy chuyển đi, rằng cô ấy phải Hãy cho tôi những người đầu tiên. Cô ấy đã làm (và mở lại một cửa hàng bây giờ ở Madison Valley), và studio cũ của cô ấy đã trở thành studio đầu tiên của tôi. Nhiều năm sau, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt và tôi rất hào hứng chia sẻ không gian cá nhân này Của cô ấy hôm nay!
Chào mừng bạn đến ngôi nhà nhỏ bên bờ biển sang trọng nhất mà tôi từng thấy, phía tây Mississippi. Nằm ở điểm thoát cuối tuần nổi tiếng của Cannon Beach, Oregon, ngôi nhà nhỏ đáng yêu này đã phát triển mạnh mẽ sau vô số sơn trắng cải tạo và chú ý rất nhiều Để chi tiết.
vách ngăn phòng bếp
Chúng tôi đang bắt đầu chuyến tham quan của mình không phải trong ngôi nhà 'chính' (chỉ nhỏ như vậy!) Mà trong khu nhà dành cho khách nơi những cánh cửa kiểu Pháp mang lại rất nhiều ánh sáng đẹp!
Cửa sổ điều trị tự nhiên, rừng và đồ nội thất phù hợp giữ cho nhà nghỉ này cảm giác như được chào đón. Dấu chân thu nhỏ có nghĩa là những thứ trung tính khi nói đến bảng màu, nhưng Kelie luôn thêm một chút kịch tính, như vỏ rùa trắng quá khổ Tác phẩm nghệ thuật.

Phòng khách về cơ bản là mở cửa cho phòng ngủ, chỉ ngăn cách bởi một mỏm đá nhỏ mà tạo ra một góc ấm cúng xung quanh đầu giường.
Trong khi đó - một hòn đá ném đi ngôi nhà chính ...
Tôi yêu cánh cửa Hà Lan dễ thương mà bạn có được một cái nhìn ở đây! Không gian sống chính ở đây bắt chước chỗ ở của khách, nhưng với một sự rung cảm nam tính hơn một chút trong màu nâu ấm áp, ít người da trắng. Tôi yêu rằng ngay cả những tấm thảm cũng vậy, nhưng Các tông màu khác nhau!
Trong nhà bếp được sửa sang lại, những chiếc ghế bọc vải thông thường giữ cho sự rung cảm của ngôi nhà. Lưu ý bên lề: đó là một trong những bàn ăn yêu thích của tôi - từ Phục hồi Phần cứng. Nó cảm thấy rất cổ điển nước Pháp.
Trong ngôi nhà chính, phòng ngủ có được sự riêng tư hơn một chút, nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và trung tính như các không gian khác.

Bạn có muốn làm khách ở đây vào cuối tuần không? Tôi chắc chắn sẽ vậy! Trong lúc này, tôi sẽ giải quyết việc tái tạo một số sự rung cảm này trong nhà của tôi ... đây là cách để có được diện mạo!
 
Top