Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học lỏm biện pháp làm trẻ hóa cô bé sau khi sinh nở khiến chàng MÊ TÍT

tuanhhcm123

Well-known member
Tổng hợp những phương pháp trẻ hóa cô bé sau sinh giúp cô nhỏ hồng hào se khít tự nhiên giúp bạn tự tin trong chuyện ấy và giúp chàng mê mẩn bạn không rời xa được.
>>>Xem thêm làm trắng da bằng bia
âm vật bị xuống cấp sau khi sinh nở là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ, chắc hẳn rằng chị em đều thấy âm vật sập sệ hơn sau khi sinh. Bạn đừng mải hạnh phúc với thiên chức làm mẹ mà quên đi mình còn làm vợ, việc của mình còn phải giữ gìn ngọn lửa trong vợ chồng. Chính vì thế hãy làm trẻ hóa vùng kín ngay sau khi sinh sẽ giúp bạn tự tin hơn trong chuyện ấy.

tre-hoa-vung-kin-1.jpg


các vấn đề cô bé gặp phải sau khi sinh
- vùng kín thâm đen
- cô bé không còn đàn hồi, bị rộng
- hiện tượng viêm nhiễm âm vật
- Môi lớn nhỏ bị chảy sệ

nguyên nhân khiến vùng kín bị xuống cấp
Trong quá trình mang thai nội tiết tố nữ Estrogen bị xáo trộn và đổi thay rất nhiều do vậy dẫn tới hiện tượng thâm nách, thâm cô bé, bệnh viêm nhiễm tăng nhiều... Ngoài ra cô bé thâm đen còn do yếu tố mặc quần chật khiến cho máu huyết không lưu thông dẫn tới tình trạng âm vật bị thâm.

Sinh nở sẽ khiến cho âm vật bị giãn đặc biệt phụ nữ sinh thường, quá trình em bé qua ống cô bé để ra ngoài sẽ làm đứt gãy các cơ vân ngang, vân dọc của thành âm vật từ đó cô nhỏ sẽ bị rộng, mất đi độ đàn hồi vốn có

để có thể luôn khiến chàng si mê thì bạn nên làm se khít cô bé, làm hồng cô bé sau khi sinh ngay bởi điều này sẽ giúp gắn kết tình cảm vợ chồng bền chặt, việc trẻ hóa cô nhỏ này còn giúp chị em chống lại quá trình trình viêm nhiễm và các bệnh phụ khoa sau sinh. Chắc chắn rằng sau khi thực hiện làm đẹp cho cô bé bạn sẽ tự tin vào chính mình.

cách làm trẻ hóa âm vật sau khi sinh

1. Chăm sóc âm vật đúng biện pháp
Sau khi sinh nở lượng sản dịch và vết khâu tầng sinh môn sẽ khiến bạn đớn đau và nếu không biết cách chăm sóc đúng biện pháp bạn sẽ bị nhiễm trùng sau sinh. Bạn nên nằm nghỉ sau khi sinh và hãy vệ sinh âm vật 2 - 3 lần bằng nước lá trầu không ấm sau đó lau khô và thay băng vệ sinh chí ít 4 tiếng 1 lần.

2. Luyện tập bài tập Keygel
Sau 1 - 2 tuần sau sinh vết thương tầng sinh môn đã nành lại và bạn đã có thể luyện tập bài tập Keygel ngay tại nhà rồi, bài tập này sẽ rất tốt cho cơ vùng chậu giúp hồi phục độ đàn hồi của cơ.

tre-hoa-vung-kin-2.jpg

>>>Tham khảo viên uống nở ngực
3. Thực hiện tẩy da chết và đắp mặt nạ nhiều lần cho âm vật
Bạn nên tẩy da chết định kỳ cho cô nhỏ bằng những nguyên liệu thiên nhiên như chanh, muối... Đồng thời đắp mặt nạ chuối, sữa chua, mật ong, nghệ... Lên da vùng kín sẽ giúp làn da cô nhỏ trở lên hồng hào hơn rất nhiều. Mỗi tuần bạn thực hiện từ 2 - 3 lần, thực hiện liên tục trong 2 - 3 tháng sẽ đạt được hiệu quả cao
 
Top