Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mix đồ với áo bóng chày nam: các chị em phụ nữ chọn style nào?

tuanhhcm123

Well-known member
Áo khoác bóng chày là cái áo mà nam giới dễ dàng tìm thấy sự tha hồ, nó có thể kết hợp với mọi kiểu trang phục, từ sự khởi nguồn khỏe khoắn, thể thao đến tinh tế, thanh lịch. Để nhấn mạnh yếu tố thời trang, hãy chọn các đôi áo đã được cách tân mới mẻ thông qua màu sắc, họa tiết và sự phối hợp chất liệu.
>>>Tìm hiểu đầm bé gái
Hãy cùng cửa hàng điểm danh các cách phối đồ thật sành điệu với chiếc áo khoác này nhé!

mốt Preppy học đường
Vốn xuất phát điểm là một chiếc áo khoác dành cho hoạt động thể thao nên thật ko có gì bất ngờ cái áo này luôn mang tinh thần của các chàng trai sinh viên. Nguyên bản của style này là các chị em phụ nữ sẽ mặc cùng áo thun cổ tròn và quần chinos, tuy nhiên, Hôm nay các chị em phái đẹp có thể biến tấu một chút với áo sơ mi oxford để tạo thêm sự nam tính, lịch sự.

phoi-do-voi-ao-khoac-bong-chay-2.jpg


Những chiếc áo sơ mi Oxford là sự lựa chọn hoản hảo khi thay thế áo thun trong style Preppy

Nếu thời tiết lạnh hơn thì sự lựa chọn ngon là layer áo thun + sơ mi denim và áo varsity jacket mix cùng quần chinos và “ kết thúc” là 1 mẫu boot cổ lửng thời thượng.

phoi-do-voi-ao-khoac-bong-chay-3.jpg


các chị em phụ nữ có có thể chọn màu đen nếu muốn hướng đến hơi thở tiên tiến, và màu xanh hoặc đỏ đô với 1 chút vintage trong set đồ của mình.

phoi-do-voi-ao-khoac-bong-chay-4.jpg


bạn có thể chọn lựa màu đen hot trend

phoi-do-voi-ao-khoac-bong-chay-5.jpeg


Hoặc màu đỏ đô vintage
>>>Xem chi tiết quần cho bé gái
mốt Sporty – Thể thao
Đây chính là phong cách khởi nguồn ra cái áo khoác này – thời trang thể thao. Các chị em có thể biến tấu cho hợp thời trang thu đông bằng cách kết hợp với quần jogger thời thượng, kết hợp với áo thun tay dài màu trắng hoặc xanh navy. Để tạo điểm nhấn cho trang phục các chị em phụ nữ có thể phối set đồ với loại giày sneaker màu trắng.
 
Top