Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội chất lượng, uy tín

KhoiMa

Well-known member
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội khác nhau. Tuy nhiên chất lượng và uy tín của dịch vụ không nhiều. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được một dịch vụ chất lượng.
Dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội chất lượng, uy tín
Điện lạnh Xuân Mừng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa hiện nay. Với tất cả đội ngũ nhân viên đều là người đã được đào tạo bài bản, có chuyên môn, có tay nghề và có cả kinh nghiệm. Vì vậy quý khách có thể yên tâm trao gửi niềm tin cho chúng tôi.
Chúng tôi sẽ đảm bảo có thể sửa chữa được mọi lỗi hư hỏng, mọi vấn đề liên quan đến điều hoà, dù là điều hoà công nghiệp hay điều hoà gia đình, điều hoà di động, treo tường hay dấu trần…. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, bão dưỡng và vệ sinh điều hoà chính hãng, giúp cho thiết bị của gia đình bạn hoạt động tốt hơn.
sua-dieu-hoa-tai-Ha-Noi-2.gif

Đến với dịch vụ sửa điều hoà tại nhà của chúng tôi, tất cả các yêu cầu của quý khách sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Chỉ trong vòng 15 – 30 phút thôi, các bạn sẽ có ngay một đội ngũ thợ sửa chữa điều hoà chuyên nghiệp đến tận nơi để khắc phục các lỗi hỏng hóc. Vì vậy quý khách sẽ không còn phải vất vả giữa trời trưa nắng để tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng, không phải leo trèo, mang vác cồng kềnh…để tìm ra vấn đề của chiếc điều hoà hay đơn giản chỉ là việc vệ sinh máy móc bên trong và bên ngoài. Thay vào đó, các bạn nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi!
Một số lỗi mà chúng tôi hay sửa chữa:
+ Điều hoà không hoạt động hoặc cứ hoạt động được khoảng 20 – 30 phút lại dừng.
+ Thiết bị thiếu gas, thừa gas hoặc hết gas.
+ Các đường ống dẫn không khí, gas,…của điều hoà bị rỏ rỉ, tắc nghẽn….gây ảnh hưởng đến hoạt động.
+ Bộ phận cảm biến hoạt động không tốt.
+ Máy hoạt động kém, làm lạnh kém, phải chạy rất lâu mới thấy mát.
Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại Hoàng Mai xin vui lòng liên hệ tới cho chúng tôi thông qua:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH XUÂN MỪNG
Ngõ 350 đường Kim Giang, quận Hoàng Mai – Hà Nội
ĐT: 0981 249 543 – 0943 816 735
Email: [email protected]
 
Top