Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vừa mới xuất hiện tầm 10 ngày tuy nhiên MI 9 của MI đã cho cơn sóng rất lớn trong công đồng khoa học. không chỉ có hiệu năng cực mạnh, thiết kế đẹp, m

leminh1106

Junior Member
Vừa mới ra mắt tầm 10 ngày nhưng XiaoMi MI 9 của MI đã tạo cơn sóng không hề nhỏ trong công đồng kỹ thuật. không chỉ có cấu hình cực mạnh, thiết kế trẻ trung, mà nó còn với phần đông nét độc đáo vô cùng thú vị. Vậy thì XiaoMi MI 9 chi phí bao nhiêu, mua tại đâu tốt nhất đang là câu hỏi được nhiều bạn âu yếm.
tin tức chung về XiaoMI 9 tầm trung
xiaomi-mi-9-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-re-nhat-01.jpg

XiaoMi MI 9 nổi trội cùng sản xuất khung viền kim dòng sản phẩm cùng 2 mặt kính cảm ứng cường lực Gorilla Glass 6, chắc chắn độ đảm bảo siêu. Không những thế, nó còn được XiaoMI ưu tiên phủ nano 3 chiều cùng 2 lớp phủ phản quang. Điều này làm XiaoMi MI 9 vươn lên là độc đáo, độc lạ đối với những phe đối lập khác, đồng thời hỗ trợ nó chống xước cao hơn cũng như hiệu ứng chuyển màu sắc ảo diệu.
man-hinh-xiaomi-mi-9.jpg

tuy nhiên, XiaoMI 9 tầm trung còn được trang bị kỹ thuật nhận diện vân tay tại trong màn hiện thị. Hơn nữa dòng màn hình mà nó đang mang trong mình chính là AMOLED, kích cỡ 6.39 inch, với khả năng hiện thị FullHD+ hay phần trăm khung hình 19.5:9.
cau-hinh-xiaomi-mi-9-24hstore.jpg

không chỉ thế, Mi9 còn được tích hợp Chip xử lý hiện đại nhất thế giới hiện tại, vi xử lí snapdragon 855. Điều này góp phần dẫn đến điểm Antutu khủng đạt 387.851 điểm.

không chỉ thế, chiếc điện thoại còn được trang bị cục pin sạc 3300mAh với có thêm pin sạc cấp tốc hoặc pin không dây, giúp lấp đầy những “thiếu thốn pin” một biện pháp mau lẹ.
sac-khong-day-xiaomi-mi-9.jpg

mot điểm đáng chú nhất ở XiaoMI 9 đấy chính là năng lực chụp hình cực “ngầu” tại cả mặt trước hoặc sau. mặt trước của nó là máy ảnh selfie khả năng hiện thị lên đến 20MP cho kết quả chụp “tự sướng” cực thấp. mặt sau của chiếc điện thoại còn ngầu hơn cùng bộ 3 máy ảnh khủng chưa bao giờ sở hữu. nhất là máy ảnh chính cầm nắm cảm ứng Sony khả năng hiện thị 48MP, khẩu độ f/1.8 tạo những bức ảnh được chụp sắc nét, dù cho đấy là chụp gần hay xa.
XiaoMI 9 mức giá BAO NHIÊU, mua sắm tại ĐÂU phải chăng NHẤT?
Đây với lẽ là thắc mắc được đa số chúng ta chờ mong nhất, nhất là fan hâm mộ Việt Nam. hiện nay, siêu phẩm XiaoMi MI 9 6GB/128GB với giá bán ở thị trường trong nước là 2999 tệ (khoảng 10.3 triệu VNĐ), và chi phí 3299 tệ (khoảng 11.3 triệu đồng) cho chiếc điện thoại 8GB/128GB.
xiaomi-mi-9-24hstore.png

ấy là giá ở Trung Quốc, còn ở Hàn Quốc thì hiện tại sẽ được 24hstore với mẫu XiaoMI 9 xách tay về sớm nhất có khả năng, và mức giá dự kiến ở 24hstore sẽ là 10.99 triệu đ. quý khách có thể mua MI 9 giá rẻ nhất tại đây cùng thật nhiều kiểu khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời bạn sẽ được hỗ trợ trả góp 0%, BH 18 tháng, tặng voucher Giảm ngay,… Thật mê hoặc đúng không nào!
Xem thêm: XiaoMi MI 9 công bố ra mắt, chạy vi xử lí Snapdragon 855, mức giá chỉ từ 10,3 triệu
 
Last edited:
Top