Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cung cấp máy rửa xe cao áp sỉ và lẻ giao hàng xuyên quốc gia

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dòng máy rửa xe cao áp đến từ thị trường trung quốc, những sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp về việt nam, vì thế sẽ có đầy đủ các giấy tờ về kiểm định chất lượng CO và CQ.

Máy rửa xe hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như nhà cung cấp, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có đầy đủ các giấy tờ chứng minh xuất xứ và giấy kiểm định về chất lượng.

may-phun-rua-xe-ap-luc-cao-himore-spro.jpg


Máy rửa xe cao áp thương hiệu projet đã xuất hiện khá lâu trên thị trường. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp về nên khi mọi người mua trực tiếp sử dụng từ chúng tôi về giá cả sẽ tốt hơn một số đơn vị khác, Ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách bảo hành cũng như bảo trì của hãng vì thế mọi người có thể an tâm.

Máy rửa xe cao áp projet được chia ra phục vụ gồm 2 loại chính:
  • Máy rửa xe áp lực cao sử dụng hằng ngày.
  • Máy rửa xe cao áp sử dụng trong công nghiệp.
Đối với loại đầu tiên thông thường là những dòng máy có áp lực khoảng 80 đến 100bar được sử dụng nhiều ở những tiệm rửa xe không chạm, những trang trại chăn nuôi như: heo, gà. bò và nhiều ứng dụng khác.

may-phun-rua-cong-nghiep.jpg


Đối những công việc như trên hoặc tương tự thì mọi người nên sử dụng những thiết bị như máy rửa xe projet p22 hoặc dòng máy rửa xe áp lực cao hơn một tí p30.
Đối với loại 2 thì thường sử dụng trong các khu công nghiệp hoặc xịt rửa những dụng cụ công trình có các mảng bám xi măng, xe contener, bơm nước đi xa hoặc lên cao cần áp lực mạnh.
Với những như cầu như vậy mọi người cần máy có áp lực khoảng 100bar trở lên dưới đây là những con máy có áp lực cực khủng để mọi người có thể tham khảo.

1a.jpg


Máy rửa xe công nghiệp p55 hoặc máy xịt rửa siêu cao áp p75 những con máy này có thể xịt bay bê tông hoặc làm tróc lớp sơn xe máy một cách dễ dàng, nếu mọi người cần những video text thực thể có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

Những con máy này hoạt động cực kì hiệu quả rất đảm bảo, Nếu như máy có lỗi của nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi mới 100%, còn nếu những hỏng thông thường chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí, hết bảo hành chúng tôi vẫn hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện với giá tốt nhất đối với những khách hàng sử dụng những sản phẩm của chúng tôi.

p75sdt.jpg


Mọi người cần biết thêm thông tin chi tiết và chính xác có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin chính xác nhất về giá cả thông số kỹ thuật cũng như các chính sách ưu đãi từ chúng tôi.
Ngoài dòng máy rửa xe cao áp đến từ trung quốc chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm đến từ ý, đức, đài loan ngoài máy rửa xe thì chúng tôi spro.vn còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác. Mọi người có thể vào hệ thống website: spro.vn để xem về sản phẩm hoặc tìm hiểu thông tin. nếu có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
hotline.jpg
 
Top