Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Rỉ tai nhau cách chăm sóc vùng kín, làm hồng vùng kín

tuanhhcm123

Well-known member
cô bé của bạn bị thâm đen, lão hóa là một vấn đề vô cùng nan giải ở Anh chị em gái, điều này làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sự tự tin, cũng như quá trình ái ân của bạn bị giảm sút. Có rất nhiều chị em cho rằng khi âm vật bị thâm đen, rộng khiến cho gia đình bất hòa. Do đó khi đã biết quan tâm tới dung nhan, sức khỏe và những cặp vợ chồng chị em cần chú ý tới làm đẹp cô bé.
>>>Tìm hiểu cách dưỡng lông mi dài
Khi nhắc tới một số nguyên nhân làm cho âm vật xuống cấp thì không thể không kể tới việc chị em abc nhiều, sinh đẻ, vệ sinh sai phương pháp, sử dụng không đúng dung dịch vệ sinh.... Và rất nhiều những tác nhân khác nữa khiến cho cô bé của bạn xuống cấp trầm trọng.

một vài thông tin bạn nên tìm hiểu:

  • Làm hồng cô nhỏ bằng Cafe hiệu quả
  • Se khít âm vật sau khi sinh tại nhà
  • phương pháp trị hết khô âm vật ở phụ nữ
để có thể bạn luôn gây được ấn tượng trong mắt bạn tình, giúp cuộc yêu đầy hứng thú và thăng hoa hơn góp phần gắn kết tình cảm những cặp vợ chồng bền chặt. Bên cạnh việc chăm sóc cuộc sống chị em cũng chú ý chăm sóc cô bé. Cùng điểm qua một số tuyệt chiêu làm đẹp âm vật giúp vùng kín trẻ trung, hồng hào, se khít. Hy vọng rằng chị em sẽ luôn tự tin vào chính mình.

cham-soc-vung-kin.jpg


1. Chọn quần lót phù hợp
một số chiếc quần lót không phù hợp hoạc quá chật đó chính là nguyên nhân gây nên thâm âm vật. Quần lót đóng vai trò quan trọng bởi nếu bạn mặc quần lót chật làm cho máu không lưu thông gây ra thâm đen cô nhỏ, bạn phải chọn đúng kích cỡ của quần lót, không nên chọn quần quá rộng hoạc quá chật trong khoảng thời gian dài khiến cho làn da vung quanh "cô bé" sậm màu và khô ráp hơn. Bạn cần phải tuyển lựa quần lót có chất liệu thoáng mát làm từ coton giúp thấm mồ hôi và nói không với các chiếc quần Chip làm từ vải tổng hợp và nilon.
>>>Tham khảo cây canh ki na
2. Chọn đúng dung dịch vệ sinh
Dung dịch vệ sinh khi sử dụng cho vùng kín cũng rất quan trọng bởi nếu bạn sử dụng sai dung dịch vệ sinh sẽ là nguyên nhân gây ra quá trình trình viêm nhiễm vùng kín làm thâm đen vùng kín. Lưu ý khi chọn dung dịch vệ sinh bạn cần: Chọn những loại dung dịch có chiết xuất từ thiên nhiên, không nên dùng dung dịch có hóa chất tạo màu, tạo mùi sẽ làm thay đổi môi trường bên trong cô nhỏ khiến cho cô bé xuống cấp nhanh chóng
 
Top