Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những dấu hiệu sớm tố bệnh tim tại người uống soda thường xuyên

hungvietuc1

Junior Member
đồ uống Soda có đường là tuyển lựa yêu thích của nhiều bạn bởi nó tiện lợi, hợp khẩu vị & có công dụng giải khát. Nhưng mặt quả của uống soda đều có nhiều gây nên nhiều chứng bệnh nguy hiểm, Trong đó có căn bệnh tim mạch.

dau-hieu-som-mac-benh-tim-o-nguoi-uong-soda-co-duong.jpg



Một giải thích mới bổ sung thêm những bằng chứng liên tưởng giữa một chính sách ăn uống nhiều đường cùng chứng bệnh tim. Một báo cáo ngày 16/4/2016 trên tạp chí American Heart Journal cho biết thêm những người uống ít nhất năm lon soda có đường một tuần có rất nhiều nhân tài có những dấu hiệu sớm của căn bệnh tim so với những người uống ít hơn một lon soda hàng tuần.
nghiên cứu bao gồm hơn 22.200 người lớn (chủ yếu là nam giới) ở Hàn Quốc, dựa trên bảng hỏi cơ chế ăn uống và chụp quét động mạch vành tìm kiếm canxi vôi hóa. Các thí nghiệm bắt gặp nốt canxi tại động mạch vành của tim, được sử dụng để nhận định nguy cơ chứng bệnh tim. Những nhà lý giải đã hiệu chỉnh các yếu tố gây nhiễu có thể, ví dụ như lứa tuổi, huyết áp cao hoặc cholesterol, & lịch sử gia đình về căn bệnh tim. Nghiên cứu cho thấy thêm có mối liên quan giữa những dấu hiệu sớm bệnh tim ở các người uống nhiều soda có đường.
ở Hoa Kỳ, nơi có khoảng một phần tư số người uống hơn một 12 ounce nước ngọt mỗi ngày. Thức uống có đường cũng có liên tưởng đến mập ú & nguy cơ căn bệnh tim mạch khác.
Thói quen uống soda có đường ngoài liên tưởng đến căn bệnh tim mạch, thói quen này còn liên quan tới nhiều chứng bệnh lý khác như bệnh đái tháo đường, sâu răng, những bệnh về thận, ợ nóng…Tốt nhất, nên dùng các đồ uống đã được khuyến cáo như sữa, nước lọc chẳng hạn.
 
Top