Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cầu thang inox - Phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong bể bơi

lanapham3393

Well-known member
Là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong các bể bơi, cầu thang inox có chức năng hỗ trợ việc lên xuống bể bơi của mọi người dễ dàng và an toàn hơn, ngoài ra cầu thang còn tạo điểm nhấn ấn tượng thể hiện thẩm mỹ riêng của từng bể bơi.

thang-be-boi-emaux-nsl-slf-1.jpg


Đặc điểm nổi bật và tầm quan trọng của cầu thang inox


Các phụ kiện bể bơi nói chung và cầu thang inox nói riêng là những phụ kiện trang trí bể bơi không thể thiếu và đem lại những chức năng tuyệt vời cho từng công trình lắp đặt.


Hiện nay, việc tìm kiếm và lắp đặt cầu thang bể bơi được chủ đầu tư vô cùng quan tâm, hầu hết mỗi một công trình bể bơi đều được lắp đặt từ 1 đến 2 chiếc cầu thang, đáp ứng nhu cầu lên xuống dễ dàng của người sử dụng.

cau-thang-be-boi-astral-model-overflow-1000.jpg


Cầu thang bể bơi được chế tạo bằng thép không gỉ chất lượng cao cấp 304 và 316,đáp ứng và tuân thủ các tiêu chuẩn ngành đặt ra có khả năng chịu áp lực lớn, chống ăn mòn hóa chất bể bơi, tuổi thọ cao.


Các phụ kiện cầu thang đều có sẵn trong các thông số kỹ thuật khác nhau về hình dạng, kích thước và màu sắc tạo điều kiện cho người bơi di chuyển dễ dàng khi lên, xuống bể bơi.

thang-be-boi-astral-mo-hinh-muro-5.jpg



Có rất nhiều mẫu thang được ưa chuộng với kiểu dáng tay thẳng, tay rộng, thang bể bơi 3 bậc, thang bể bơi 5 bậc,...đáp ứng sự lựa chọn thoải mái cho khách hàng.


Cầu thang inox bể bơi được ưa chuộng tại Hanteco


Hiện nay, nhu cầu xây dựng bể bơi ngày càng tăng cao và việc trang trí, lắp đặt phụ kiện để có được một bể bơi chuyên nghiệp, tiện nghi và hiện đại được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm.


Bởi vì thế để lựa chọn lựa được những phụ kiện tốt, chính hãng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn thiết bị chính hãng và đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn.

>>>https://muabanthietbibeboi.blogspot.com/

Hầu hết các thiết bị cầu thang inox của Hanteco cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn như: Emaux, Minder, Midas với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, hiện đại, cam kết chất lượng tốt và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng.


Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa thang inox bể bơi, hãy liên hệ trực tiếp với Hanteco và Kidopool ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm nhé.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

********

Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001

Website: Hanteco.vn - Kidopool.vn

Email: [email protected]
 
Top