Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 Tính năng đáng mức giá trên Galaxy S10 có khả năng thấy trên iPhone XI

leminh1106

Junior Member
11_800x450.png

Theo trang Business Insider, nhiều trường hợp Apple sẽ học hỏi các công nghệ trên những sản phẩm thành công mới ra mắt gần đây như Galaxy S10 và Huawei P30 Pro hoặc Mate 20 Pro. Điều này không có gì là ngạc nhiên, bởi trong các năm gần đây Apple dường như không quan trọng việc đi tiên phong nữa mà là hoàn thiện siêu phẩm là chính.
Điển hình như chuyện Apple không phải là công ty giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên tuy nhiên ngày nay là hãng smartwatch được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới. Ngay bây giờ, mình sẽ điểm qua 3 công nghệ cũng như chức năng mà nhiều chuyên gia mong đợi sẽ có mặt trên iPhone model tiếp theo.
1. IPhone XI sẽ được cập nhật đến 3 camera sau
Thay vì chỉ có 2 camera phía sau như từ thời iPhone 7 Plus trở đi, những chiếc iPhone đẳng cấp tiếp theo của Apple sẽ có đến 3 camera phía sau, đây là thông tin từ trang Bloombergcung ứng. Trang này còn cho biết, Apple đang lên kế hoạch phát hành 2 trong 3 mẫu iPhone mới tất cả được trang bị mạng lưới 3 máy ảnh.
12_800x450.png

bây giờ Galaxy S10 sẽ biến thành một cái đế sạc không dây hay sạc được cho các sảm phẩm tương thích với chuẩn sạc không dây Qi, chẳng hạn như tai nghe không dây Galaxy Buds. chức năng này cũng được Huawei trang bị tương tự trên Mate 20 Pro.
3. Apple sẽ thay thế cổng Lightning bằng USB-C cho iPhone XI

13_800x400.png


Từ năm 2012 đến nay, Apple đã tích hợp Lightning làm cổng sạc tiêu chuẩn cho iPhone, nhưng vào tháng 9 năm nay sẽ có thể biến đổi. Trang Bloomberg chia sẻ, iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì cổng Lightning, nhưng thông tin vẫn còn mơ hồ hoặc đợi Apple xác thực trong tháng 9 này.
Theo báo cáo của Macotakara, cũng có khả năng Apple không loại bỏ cổng Lightning mà sẽ cung ứng cáp USB-C rộng rãi Lightning cho iPhone thế hệ mới, như trước đây đã từng làm cùng jack tai nghe 3.5mm.
 
Last edited:
Top