Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua mật ong hoa cà phê ở đâu?

tranhoanghung

Well-known member
  1. Hằng năm, cứ vào dịp tháng 2 đến tháng 3 đặt chân đến vùng đất Tây Nguyên bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những cánh rừng hoa cà phê bạt ngàn, trắng xóa. Đây cũng là thời điểm mà những chú ong chăm chỉ, cần mẩn làm việc, mang về chúng ta những lít mật ong hoa cafe thơm ngon, ngọt ngào.

    1. Một số điều nên biết về mật ong hoa cà phê

    Không giống với mật ong thường, mật ong hoa cà phê chỉ thu hoạch được khoảng thời gian cố định ở trong năm, sau đó sẽ được lưu trữ và bán trong cả năm. Mật ong cà phê là một loại mật ong chuyên chất, bởi những lúc hoa nở rộ thì cả vùng đất Tây Nguyên lại bạt ngạt hoa và chỉ có làm việc cần mẫn những chú ong mới thu hoạch hết được mật.

    1555493623_thuc-uong-tot-nhat-cho-suc-khoe-4.jpg


    Ong hút mật hoa cà phê được xem là loại mật ong nhất trong năm, nó có màu vàng nhạt, không quá ngọt gắn như một số loại mật khác, đặc biệt là không bị ngả màu hay đóng đường.

    Bên cạnh đó, muốn nhận biết mật ong hoa cà phê chính hiệu thì bạn cần phải kiểm tra độ đặc quánh của mật. Sau khi mua mật ong về bạn phải rót vào bên trong chai sành để bảo quản, nếu không dùng muỗng hay đũa để can thiệp thì không thể rót vào chai sành được vì mật tương đối dẻo và đặc quánh. Thậm chí, mật còn bám vào muỗng và gây không ít rắc rối cho bạn.

    Mật ong hoa cafe được lấy từ những chú ong thợ thu hoạch. Bạn cũng đừng nhầm lẫn bởi vì khi vào vụ, những thùng ong sẽ được đặt bên trong rẫy cà phê và thời gian trong mùa thu hoạch thì người nuôi cũng sẽ không cho ong ăn bất kỳ loại thức ăn gì. Thực tế, ngoài cà phê thì ở Tây Nguyên quanh năm đều có hoa và trái quanh năm, vậy nên ong sẽ không phải cho ăn thêm đường mà vẫn lấy đủ mật.

    2. Lợi ích của mật ong hoa cà phê

    + Đường từ mật ong hoa cà phê là loại đường tự nhiên, do vậy mà nó đem lại lợi ích tuyệt đối cho cơ thể, không giống như một số loại đường chế biến sẵn. Do vậy, khi dùng mật ong bạn không cần lo lắng việc bị tăng cân hay lượng đường ở trong máu lên cao.

    1555038888_loi-ich-mat-ong-1.jpg


    + Mật ong có khả năng cung cấp nguồn năng lượng vượt trội cho sức khỏe. Mỗi muỗng mật ong có chứa đến 54 calo, khi uống mỗi sáng giúp mang lại nguồn năng lượng dồi dào cả ngày làm việc, giảm cân hiệu quả nếu như biết cách sử dụng.

    + Bên cạnh đó, mật ong còn được xem là loại thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn phí, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

    Với những chia sẻ trên đây bạn có thể nắm rõ được mật ong hoa cafe là gì, lợi ích của nó ra sao. Còn để mua mật ong hoa cà phê chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé!

    Tham khảo thêm tại website:

    https://phucvinhhoney.com/san-pham/mat-ong-3

    Trả lời kèm Trích dẫn
 
Top