Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

- Mẹo làm giảm khô cô nhỏ công hiệu

tuanhhcm123

Well-known member
Nên ăn nhiều hạt đậu nành
Hạt đậu nành là loại thực phẩm có chứa chất Phytoestrogen có tác dụng tăng cường lượng Estrogen giúp ngăn ngừa tình trạng khô cô bé rất tốt và ngăn được dấu hiệu hàng loạt của hiện tượng tiền mãn kinh. Bạn nên sử dụng hạt đậu nành tần suất cao, uống sữa đậu nành, ngũ cốc đậu nành.
>>>Xem thêm cách thu nhỏ vùng kín

kho-am-dao-va-cach-cai-thien-4.jpg


- Bổ sung dinh dưỡng giàu Vitamin E
Bên cạnh Omega 3 thì một số đồ ăn giàu vitamin E cũng rất cần thiết cho chị em. Nên sử dụng những loại hạt có nhiều Vitamin E như bơ, củ quả, các loại hạt... Để có thể giảm triệu chứng khó chịu cho cô nhỏ, giảm khô hạn vùng kín.

- Ẳn ngô nếp tần số cao
Ngô có vị ngọt, hơi lạnh rất giàu đồ ăn giúp làn da trắng và trẻ lâu. Với cô bé, khi chị em phụ nữ ăn nhiều ngô sẽ giúp cân bằng đồ ăn, làm giảm khô hạn và làm chuyện đó dễ dàng hơn.

vien-dat-se-khit-vung-kin.jpg


- Mẹo làm giảm khô vùng kín công hiệu
Youth flower deodorant capsules là viên đặt có chiết xuất từ thảo được thiên nhiên theo công nghệ sản xuất của Mỹ, được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm là một vị phúc tinh dành cho chị em bị khô hạn giúp làm đưa ra cách chữa khô cô bé công hiệu chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Bạn sẽ không phải sử dụng tới một số phương pháp giảm khô cô nhỏ khác như sử dụng công nghệ Laser hoạc tiểu phẫu... Mà vẫn có được vùng kín hồng hào, se khít và dồi dào chất nhờn ngay tại nhà.

Với cơ chế, diệt khuẩn, đảo thải cặn bẩn, tái tạo lại môi trường cô nhỏ, tăng sản xuất Estrogen trong cơ thể nữ. Điều này sẽ làm sản sinh lượng Estrogen tự nhiên giúp tăng hoạt tiết chất nhờn và như thế chị em không còn khô hạn nữa.
>>>Ngoài ra xem matxa vung kin
Ngoài ra sản phẩm viên đặt Youth flower deodorant capsules còn có tác dụng làm se khít cô bé ngay tại nhà, làm hồng cô nhỏ và điều trị viêm tử cung, viêm âm vật vô cùng công hiệu
 
Top