Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối vấn ghép cao su giá kho tại Hà Nội

utduong

Well-known member
Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến không chỉ là nơi có bề dày lịch sử, văn hóa mà còn là trung tâm kinh tế hàng đầu của nước ta. Những năm gần đây, bên cạnh những món đồ nội thất chất liệu khác thì nội thất gỗ ngày càng được yêu thích lựa chọn.

Sở dĩ nội thất gỗ nói chung và ván ghép gỗ cao su nói riêng lại được yêu thích tại Hà Nội nhiều như vậy là bởi vì chúng không chỉ bền, đẹp, giá tốt mà còn rất gần gũi với thiên nhiên đồng thời khiến mọi không gian toát lên sự sang chảnh, đẳng cấp nếu có mặt của những món đồ nội thất gỗ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng tại Hà Nội Công ty Nguyên Gỗ đã cung cấp đa dạng mẫu ván ghép gỗ cao su từ ván ghép gỗ cao su chất lượng AA cao cấp cho tới các chất lượng AB, BC và CC. Gọi ngay hotline 0901 455 726 để được nhân viên của Công ty Nguyên Gỗ phân phối vấn ghép cao su giá kho tại Hà Nội sẽ tư vấn lựa chọn loại ván ghép phù hợp với nhu cầu và chi phí hiện có của bạn nhé.

van-ghep-cao-su-Ab.jpg


4 Ưu điểm không thể phủ nhận của gỗ cao su tự nhiên:
  1. Gỗ cao su dẻo dai và bền bỉ với thời gian. Được như vậy là nhờ là tính đàn hồi tự nhiên của gỗ.
  2. Gỗ cao su có cấu tạo đặc biệt không hút nước, không thấm nước trong nhiều điều kiện
  3. Vân của gỗ cao su khá đẹp, thường có màu sáng nên nội thất từ gỗ cao su có thể sơn được nhiều màu sắc khác nhau: Màu tự nhiên, vàng gỗ, nâu đỏ…
  4. Thân thiện với môi trường: Có thể chống lại ảnh hưởng của tàn thuốc lá, các vật liệu dễ cháy. Trong trường hợp rủi ro gặp hỏa hoạn thì sàn gỗ cũng không thải các chất độc hại ra môi trường.
go-ghep-cao-su-2-1.jpg


Tại thủ đô Hà Nội, đâu là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối ván gỗ ghép cao su uy tín nhất ?
Qúy khách hàng quan tâm đến nội thất gỗ cao su, những sản phẩm ván ghép gỗ cao su và đang tìm kiếm một đơn vị phân phối ván ghép gỗ cao su uy tín tại thủ đô sầm uất? Hãy liên hệ với Công ty Nguyên Gỗ – chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối ván gỗ ghép cao su tại TP.HCM nói riêng và nhiều tỉnh thành khắp cả nước nói chung.

Tất cả những sản phẩm ván ghép gỗ cao su tại Hà Nội do Công ty Nguyên Gỗ cung cấp không chỉ làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã mà còn đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Tại Công ty Nguyên Gỗ quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu ván ghép gỗ cao su chất lượng khác nhau như:

  • Tiêu chuẩn A: Mặt gỗ không có mắt chết, mắt sống cho phép từ 3-7 nốt/ tấm không quá 3 nốt /m2, tỉ lệ dác từ 5-12%
  • Tiêu chuẩn B: Mặt gỗ cho phép có mắt sống, có một số mắt chết nhỏ, không quá 3 mắt chết/m2, tỉ lệ dác từ 12-30%
  • Tiêu chuẩn C: Hàng này thì không có nhiều do loại từ A->B->C nên tựu chung hàng C là loại từ A và B mà không đưa ra tiêu chuẩn cụ thể cho mắt, dác…
Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm ván ghép gỗ cao su tại Hà Nội của Công ty Nguyên Gỗ vui lòng liên hệ tại:

Công ty TNHH XD – SX – TM – DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát

Địa chỉ: 348B Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q12

Điện thoại: 0901 455 726

Website: http://vanghepcaosu.com
 
Top