Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không ?

muidepvip

Active member
Thưa thầy thuốc, ta là Quỳnh, hiện là viên chức văn phòng. tôi muốn mang nâng mũi bọc sụn để đẹp hơn, nhưng tớ thắc mắc không biết nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không ? mong thầy thuốc tư vấn giúp tớ mang ạ. tôi mong cảm ơn. ( Thu Quỳnh – Tp.HCM)
Chị Thu Quỳnh thân mến !

Cảm ơn chị đã quan tâm gửi nghi vấn về chuyên mục tư vấn của viện thẩm mỹ quốc tế VIP. mang nghi vấn nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không của chị, chúng tớ mong trả lời giúp cho chị như sau:
nâng mũi bọc sụn là phương pháp giúp chỉnh gần như sóng mũi và đầu mũi, tạo thành con đường cong mềm mại trong khoảng trán đến đầu mũi.

nang-mui-boc-sun-co-de-lai-sun-khong-3.jpg


Vậy nâng mũi bọc sụn nhiễm để lại sẹo không?
dưới đây khi các bác sĩ khám và tư vấn công nghệ tạo dáng mũi yêu thích cho từng khuôn mặt của quý khách sẽ đo vẽ tạo dáng mũi chu đáo, giữ gìn đường nét cong sống mũi hợp lí, đẹp trùng hợp cho người mua

Bước bước kế bác sĩ tiến hành dẫn đến tê ở khu vực mũi. sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ thực hiện kĩ thuật bóc tách khoang mũi nhằm đưa vật liệu mũi vào. sau ấy bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ viện quốc tế. con đường khâu nằm kín bên trong lỗ mũi phải dưới đây lúc nâng mũi quý khách có khả năng tự tín giao tiếp mang tất cả người mà chẳng hề lo âu về việc nhằm lộ nốt khâu hoặc rạch.

bởi vậy, nâng mũi bọc sụn đảm bảo ko để lại sẹo sau đây nâng.
nang-mui-boc-sun-co-de-lai-sun-khong-2.jpg


thẩm mỹ quốc tế VIPvới lực lượng thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành, được đào tạo bài bản, lây chuyên môn tay nghề lớn, giỏi, cộng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại sẽ làm người dùng sở hữu chiếc mũi cao, trẻ trung trùng hợp, tạo lỗ mũi hình hạt chanh xinh xẻo, giữ gìn chung thủy, hok đau, ko để lại sẹo sau nâng.

trường hợp chị còn thắc mắc hay nghi vấn gì về nâng mũi Hàn quốc chị nên thu xếp thời gian đến thẩm mỹ viện quốc tế VIP nhằm được thầy thuốc tư vấn không mất phí chi tiết giúp cho chị nhé.

Chúc chị thành công!
 
Top