Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế Website bất động sản giá rẻ HCQ

tranhoanghung

Well-known member
Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ internet thì việc thiết kế Website bất động sản mang lại rất nhiều lợi ích trong chiến lược marketing, bán hàng của doanh nghiệp. Do vậy, nếu bạn chưa tìm được đơn vị thiết kế Website bất động sản nào uy tín, chất lượng, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với công ty HCQ.

tm-00039.png


Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin tưởng xây dựng cho khách hàng những giao diện Website đẹp, đảm bảo đầy đủ chức năng, giúp người xem tiếp cận được với thông tin mà khách hàng cần truyền đạt một cách dễ dàng nhất. Những loại Website bất động sản tại HCQ như sau:

1. Website bất động sản theo dự án

Loại Website này cho phép doanh nghiệp giới thiệu về dự án đang hoặc đã hoàn thành, chuẩn bị mở bán. Thông thường, Website này sẽ được trình bày theo dạng landing page đơn giản nhưng có sự chú trọng vào yếu tố hình ảnh, chi tiết của toàn bộ dự án đó.

2. Website môi giới bất động sản

Đây là giao diện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, Website sẽ có nội dung đa dạng từ với các loại bất đống ản khác nhau như căn hộ, đất đai, cho thuê, mua bán, thậm chí là các dự án đang và sắp hoàn thành. Đây giống như là trang tổng hợp các loại bất động sản từ nhiều nguồn khác nhau.

tm-00038.png


3. Website chủ đầu tư bất động sản

Loại Website này được dành cho chủ đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Nó bao gồm đầy đủ thông tin công ty, thông tin liên hệ, các dự án hiện có.

Hơn ai hết HCQ hiểu rõ được tầm quan trọng của Website bất động sản đối với doanh nghiệp là như thế nào. Do vậy chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời nhất. Cam kết thiết kế Website giá rẻ, thiết kế Website theo yêu cầu đảm bảo chất lượng, chuẩn SEO và chuyên nghiệp.

Không những xây dựng Website, chúng tôi còn đưa ra cho khách hàng những giải pháp marketing, quảng bá Website đến với khách hàng trên phạm vi rộng rãi. Không chỉ hội tụ đầy đủ chức năng cho người quản trị Web dễ thao tác mà ngay cả người dùng Web cũng gặp rất nhiều thuận lợi, tiếp cận thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

Bạn đang có ý định xây dựng Website bất động sản? Bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy liên hệ với công ty HCQ, chúng tôi tin rằng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tham khảo thêm tại website:

https://hcq.vn/kho-giao-dien/danh-mu.../bat-dong-san/
 
Top