Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bây giờ chúng tôi đã tạo ra hai đường ray móc lớn DIY

boycochat5

Well-known member
MỘT CUỘC SỐNG MEGA-HOOK ĐƠN GIẢN CHO MUDROOM CỦA BẠN
Cảnh báo: dự án sau đây có thể chứa chủ đề rất dễ thực hiện, nhưng rất thỏa mãn. Độc giả nên thận trọng.

Bây giờ chúng tôi đã tạo ra hai đường ray móc lớn DIY và mỗi lần họ lại nỗ lực thấp và thưởng cao. Đọc: chúng được sử dụng TẤT CẢ THỜI GIAN. Cuốn thứ nhất ở trong nhà để xe của chúng tôi (bạn có thể thấy nó ở trang 216 của cuốn sách thứ hai của chúng tôi, Ngôi nhà đáng yêu có thể sống được) và cuốn thứ hai là chi tiết chúng tôi dành cho bạn hôm nay: đường ray sáu móc mà chúng tôi đã làm cho ngôi nhà bãi biển của chúng tôi giặt ủi / phòng bùn.
Nếu bạn không quen với đường ray móc (đây là một số ví dụ) thì về cơ bản, họ là một loạt các móc - đôi khi nhỏ cho chìa khóa hoặc lớn hơn cho áo khoác và túi - được gắn vào một bảng mà bạn treo trên tường. Họ kiếm được khá nhiều từ 4 - 6 điểm để treo đồ trong khi chỉ đặt 2-3 lỗ trên tường. Ý tưởng là tuyệt vời, nhưng hầu hết trong số họ chỉ dài một vài feet, có nghĩa là các móc có thể có một chút chật chội và đông đúc. Và khi bạn đã có một bức tường lớn để lấp đầy, họ có thể khiến bạn ước họ dài ít nhất gấp đôi kích thước tiêu chuẩn của họ.

Vì vậy, khi chúng tôi quyết định thêm toàn bộ kho lưu trữ treo tường vào phòng tắm bùn / phòng giặt nhà ở bãi biển của chúng tôi, chúng tôi biết rằng một đường ray móc thông thường sẽ quá trừng phạt. Sherry nhanh chóng phải lòng những chiếc móc đơn bằng vàng và đá cẩm thạch này từ Target, thứ mà bạn đã thấy khi lần đầu tiên chúng tôi chia sẻ trang điểm phòng giặt ủi:
Chúng tôi đã thực sự chỉ cho bạn thấy bức tường đó rất nhiều bởi vì nó KHÔNG phải là cái nhìn hoàn thiện mà chúng tôi có trong tâm trí. Chúng tôi vội vã tát ba cái móc này khoảng 8 tháng trước - chỉ để có thứ gì đó để treo áo khoác và ví trong những tháng mùa đông khi chúng tôi ở đó làm việc - nhưng nó trông khá buồn. Chúng tôi thậm chí đã cấp chúng. OH THE SHAME!
Câu trả lời dễ dàng chỉ là thêm nhiều móc, phải không? Vâng, hai vấn đề với điều đó. Đầu tiên, tôi luôn thích móc để đi vào đinh tán. Neo là một bản sao lưu tốt, nhưng ở một nơi như thế này, nơi tôi có thể thấy trước một đứa trẻ đang cố gắng kéo khăn xuống hoặc một vị khách ném túi xách bãi biển nặng lên đó - tôi sợ chúng kéo ra khỏi tường. Nhưng chỉ đặt móc ở đinh tán có nghĩa là cuối cùng chúng có thể trông ngẫu nhiên và lệch tâm - và chúng tôi chắc chắn không thể có được nhiều móc như chúng tôi hy vọng nếu chúng phải cách nhau 16 ..

Vấn đề thứ hai là một bức tường lớn như thế này có thể sử dụng một số neo trực quan. Một số yếu tố bổ sung để phá vỡ không gian và tổ chức trực quan các móc trên bức tường lớn đó. Giải pháp cho cả hai vấn đề là thêm đường sắt. Trong trường hợp này, đường ray của chúng tôi chỉ là một tấm ván có kích thước 1 × 4 kéo dài toàn bộ khoảng cách, từ viền cửa đến tủ tích hợp.
Nó thực sự có cấu hình tương tự như đúc cửa, giúp nó có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ và bằng cách gắn nó an toàn vào các đinh tán ở bốn vị trí trên khoảng đó (với các ốc vít dài đẹp) bây giờ chúng ta có thể treo móc của mình BẤT K that gì mà chúng ta muốn tường trong bất kỳ khoảng cách nào chúng tôi cho là tốt nhất và biết rằng chúng sẽ siêu an toàn.
Nhựa xuyên sáng
Khi nói đến các mẹo cho quy trình treo đường ray: chỉ cần đảm bảo cấp độ của nó và sử dụng công cụ tìm stud để đảm bảo rằng bạn sẽ chạm vào đinh tán của bạn. Sau khi nó được treo, chúng tôi lách qua các đầu vít (đảm bảo bạn chống lại chúng để bạn có thể giấu chúng sau này) và sau đó chúng tôi vẽ toàn bộ để khớp với bức tường.

Mẹo treo khác của tôi là khi bạn gắn các móc chỉ treo trên một ốc vít, thêm một số caulk vào phía sau mỗi cái để ngăn không cho nó quay. Điều này làm cho TẤT CẢ SỰ KHÁC BIỆT.
Trước khi chúng tôi làm điều này, các móc có xu hướng xoắn sang một bên khi chúng tôi lấy ra khỏi chúng, nhưng bây giờ caulk hoạt động như một chất kết dính nhẹ để giữ chúng đúng vị trí. Chúng tôi vẫn muốn có thể loại bỏ chúng mà không gây ra thiệt hại cho đường ray, đó là lý do tại sao chúng tôi đã sử dụng một chất kết dính thực tế - nhưng đó là mẹo để giữ cho chúng không bị quay và mọi thứ đều tốt và chắc chắn.

Vì vậy, đây là những gì dự án đã hoàn thành trông như thế nào, bao gồm cả lực kéo tối mà chúng tôi đã thêm vào tủ để khớp với giá đỡ bằng sắt. Giống như tôi đã nói lúc đầu, dự án đường sắt móc này không phức tạp hay lạ mắt, nhưng nó bổ sung rất nhiều chức năng cho một bức tường mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc. Ngoài ra, công thức này cho phép bạn treo bất kỳ móc nào bạn muốn trên bất kỳ loại đường ray nào mà bạn thích - thậm chí bạn có thể thêm một kệ trên nó nếu bạn đang tìm kiếm bộ lưu trữ dọc hơn.
 
Top