Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Và tin vui là một khi cánh cửa đã đóng, những vị khách của chúng ta

boycochat5

Well-known member
MỘT TRẺ EM NHỎ NHỎ MÀ ĐÔI ĐÔI LÀ MỘT KHÔNG GIAN CHƠI
Tủ quần áo trong phòng dự phòng thường được đóng gói với những thứ như hành lý, giấy gói, túi quà tặng và một mớ lộn xộn khác phải xử lý để giải phóng không gian cho chơi thực tế và lưu trữ Clara (vì đây là bây giờ là phòng chơi / phòng gái lớn thay vì một phòng đầy rác ').
Vì vậy, chúng tôi đã lấy mọi thứ ra (ngoại trừ các album ảnh & niên giám lên đầu) và nó biến mất một cách kỳ diệu.

Điều này thực sự có vẻ ổn kể từ khi chúng tôi vào năm ba sống ở đây (CRAZY!) Và chúng tôi đã nhận thấy bất kỳ vị khách nào sử dụng tủ quần áo của khách, vì vậy thật hợp lý khi chúng tôi đặt bất động sản có giá trị đó để làm việc cho chúng tôi. Có thực sự vẫn còn một căn phòng nhỏ để treo đồ trên quầy bar nếu chúng ta đẩy tất cả các túi sang trái hoặc phải, vì vậy chúng ta có thể làm điều đó nếu chúng ta mong đợi công ty, chỉ trong trường hợp. Nhưng trong thời gian còn lại, nó có nhiều chức năng hơn để thấy tất cả các túi quà của tôi trải rộng để tôi có thể lấy một cái thật nhanh và đẹp.
vách ngăn phòng khách đẹp
Và tin vui là một khi cánh cửa đã đóng, những vị khách của chúng ta không thể phải chịu tất cả những món đồ ẩn đằng sau nó.
Và sau khi thêm một vài thứ Clara, tủ quần áo trong phòng con gái lớn của cô ấy bây giờ rất đẹp và hữu ích - cả cho các trò chơi và để lưu trữ một vài món đồ không cỡ cỡ của cô ấy (có được không? quần áo cô gái trong phòng cô gái lớn của mình). Sẽ rất vui nếu sơn cho các bức tường tủ quần áo một màu vui tươi (san hô? Teal?) Để có thể đôi khi chúng ta sẽ đến đó.

Trong khi đó, chúng tôi chỉ cần thêm một hoặc hai người bạn. Bạn biết cho không gian tủ quần áo. Giống như con khỉ của cô ấy (anh ấy thích đi chơi). Việc thêm một vài đồ chơi về cơ bản tạo ra một khu vui chơi khác trong nhà (Clara đã chơi rất nhiều trong phòng bé gái lớn của cô ấy nhờ vào bếp chơi và chiếc bàn nhỏ của cô ấy để uống trà thú nhồi bông các bữa tiệc, (không đề cập đến những giấc ngủ ngắn giả vào ban ngày) nhưng tủ quần áo vẫn là một điểm nhỏ khác mà cô có thể lẻn vào và thưởng thức.
 
Top