Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn LED Solar thường được sử dụng ở những nơi nào?

heveda

Well-known member
Đèn LED Solar được sử dụng để thay thế những loại bóng đèn sử dụng điện lưới quốc gia. Bởi nó hoàn toàn không dùng đến nguồn điện này, do đó có thể hoạt động động lập mà không sợ ngắt điện hoặc điện yếu khi vào giờ cao điểm.
thiet-ke-tan-nhiet-thong-minh-den-mat-troi-treo-tuong-60W.jpg

Đèn LED Solar và những nơi cần lắp đặt

Đèn Led năng lượng mặt trời tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn so với các loại đèn thông thường. Giúp làm giảm lượng carbon và các loại khí độc hại khác, đồng thời ngăn chúng ta hít phải nó. Sử dụng loại đèn tiết kiệm điện năng lượng mặt trời ở những vùng sâu vùng xa. Đã giúp người dân ở đây được tiếp cận với ánh sáng và biết đến nguồn năng lượng xanh.
  • Đèn LED Solar tại các hộ gia đình
Nhiều gia đình có sân vườn lớn thường sử dụng đèn LED Solar, bởi chúng được thiết kế với những tính năng thông minh. Có thể tự “cảm nhận” thời gian sáng tối để tự động bật/tắt đèn.

Loại đèn này dùng năng lượng mặt trời, nên không tốn chi phí và không phụ thuộc điện lưới.

  • Đèn LED Solar doanh nghiệp
Các doanh nghiệp với xưởng sản xuất lớn cùng nhiều con đường nội bộ, được xem là điểm lý tưởng để sử dụng đèn năng lượng mặt trời.

Điều này giúp doanh nghiệp giảm việc sử dụng đèn lưới để tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện. Tăng cường sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường và con người khỏi các khí độc hại.

  • Đèn LED Solar tại công viên, Resort và Trung tâm giải trí
Đèn LED Solar rất phù hợp với những không gian rộng lớn như công viên công cộng, khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, trung tâm giải trí, resort…

Sử dụng loại đèn này với những mẫu thiết kế đa dạng không chỉ chiếu sáng được diện tích lớn. Mà còn tạo ấn tượng cho không gian lắp đặt cũng như thu hút du khách.

Ngoài ra, bạn còn dễ dàng nhìn thấy đèn Led năng lượng mặt trời tại khuôn viên trường học, sân bay, quảng cáo truyền thông ngoài trời, khu thương mại, xây dựng, bán lẻ & thương mại…

Heveda – địa chỉ cung cấp đèn Led Solar uy tín

1-2.jpg


HEVEDA tự hào là đơn vị phân phối phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trong nhiều năm qua.
 
Top