Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại cửa chống cháy tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

dbachkhoa

Member
Bạn đang có nhu cầu mua cửa chống cháy nhưng không biết mua loại nào. Cùng tham khảo các loại cửa chống cháy tốt nhất bạn không thể bỏ qua ngay sau đây nào.
Cửa chống cháy là loại cửa có khả năng chống cháy nổ giúp bạn đảm bảo an toàn cho cả nhà. Chính vì vậy mà rất nhiều đã lựa chọn đặt những loại cửa này để sử dụng cho ngôi nhà của mình hay nơi làm việc.
Tuy nhiên bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua cửa chống cháy thì khó có thể biết chọn mua loại nào phù hợp nhất. Cùng tham khảo các loại cửa chống cháy tốt nhất hiện nay dưới đây.


1-6.jpg

Các những loại cửa chống cháy nào tốt nhất hiện nay?
các loại cửa chống cháy

Dòng sản phẩm cửa gỗ chống cháy này được rất nhiều người lựa chọn. Chất liệu gỗ vô cùng bền bỉ và mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian ngôi nhà. Các mẫu cửa gỗ chống cháy được thiết kế tinh xảo với nhiều mẫu mã khác nhau bạn có thể tùy thích lựa chọn dòng sản phẩm mình yêu thích.
Các loại cửa chống cháy tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua
Cửa gỗ chống cháy được cấu tạo từ các khung xương bằng gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp các tấm khoáng chống cháy. Những tấm cửa này có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn và chống cháy vô cùng hiệu quả mà khó có loại cửa nào hỗ trợ được nhiều tiện ích như vậy.

1-7.jpg

Cửa gỗ chống cháy là dòng cửa được nhiều người yêu thích
Bên cạnh đó các loại cửa gỗ chống cháy sẽ có những mức độ chống cháy khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại chống cháy mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hay thời gian bao lâu tùy thuộc mức độ dày của cửa cũng như bạn yêu cầu. Bạn cần xem mục đích sử dụng của mình để đặt đúng loại cửa gỗ chống cháy phù hợp nhất.
Cửa thép chống cháy
Trong các loại cửa chống cháy thì ngoài cửa gỗ chống cháy thì còn dòng cửa thép chống cháy. Mẫu cửa thép chống cháy cũng được bán rất chạy trên thị trường. Nó được làm từ chất liệu thép mạ điện kết hợp với các vật liệu chống cháy như bông thủy tinh giúp cho khả năng chống cháy đạt hiệu quả tốt hơn.
Các loại cửa chống cháy tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua
1-8.jpg

Các mẫu cửa thép chống cháy khá hiện đại và đa dạng
các loại cửa chống cháy thép này cũng khá đa dạng và phong phú về màu sắc lẫn chủng loại. Bạn cũng có thể tham khảo để lựa chọn mẫu mình muốn dựa trên cấp độ chống cháy như dòng cửa gỗ chống cháy là 60 phút, 90 phút hay 120 phút.
Đó là hai loại cửa chống cháy chúng tôi muốn giới thiệu tới các khách hàng của mình. Mỗi loại sẽ có những điểm đặc trưng riêng và bạn muốn đặt mua các loại cửa chống cháy nào. Xin vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc tham khảo tại website http://Famidoor.vn/ để được hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo hơn nhé!
https://famidoor.vn/tin-tuc/cac-loai-cua-chong-chay-tot-nhat-hien-nay-ban-khong-the-bo-qua/
 
Top