Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tôi chỉ là chọn một chiếc giường cho phép ánh sáng xuyên qua nó

boycochat5

Well-known member
NÓI XEM MỘT SỐ PHÒNG NGỦ & PHÒNG TẮM HOÀN TOÀN TẠI DUPLEX?
Chúng tôi làm việc ngoài giờ (rất nhiều chuyến đi đến bãi biển trong những ngày này!) Để hoàn thành tất cả các phòng trong căn hộ song lập và chụp ảnh để chúng tôi có thể nhận được danh sách cho thuê của chúng tôi trên Airbnb để đặt phòng vào mùa hè. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ đưa ra một thông báo lớn khi điều đó xảy ra - bạn đã thắng được nó! Vì vậy, mặc dù chúng tôi vẫn còn một loạt các phòng chưa hoàn thành (như 2 bếp, 2 phòng khách, 2 phòng giặt ủi, và 2 phòng ngủ và phòng tắm nữa), cảm giác cực kỳ tuyệt vời khi hoàn thành 100% với bốn phòng trong bài này. * Hãy tưởng tượng mỗi biểu tượng cảm xúc kỷ niệm duy nhất ở đây *

Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, tôi sẽ chỉ cho bạn xung quanh hai phòng ngủ và hai phòng tắm ở nhà song lập đã hoàn tất, đã hoàn tất! * Hãy tưởng tượng rằng gif của Shaq đang thực hiện điệu nhảy vai hạnh phúc ở đây *
Đây là phòng ngủ chính hoàn thành ở phía bên phải của song công. Mỗi bên của ngôi nhà có một số thử thách và số đo hơi khác nhau, và bức tường này hơi rộng hơn một chút so với bên kia, điều đó có nghĩa là các âm thanh accordion treo chiếm phần lớn không gian, và chúng có thể được bật hoặc tắt từ giường Lập kế hoạch tỉ mỉ các cửa hàng của chúng tôi để chúng được đặt ngay cạnh mỗi đầu giường (chứ không phải phía sau giường) có nghĩa là có một ổ cắm miễn phí ở mỗi bên để mọi người dễ dàng sạc điện thoại ngay cạnh giường.

Chúng tôi nhắm đến nhiều chức năng nhất có thể, và đối với nhân vật thực sự của căn phòng, chúng tôi thích phơi bày cái ống khói bằng gạch nguyên bản đang ẩn sau bức tường. Và thêm một cửa sổ phía sau giường làm cho căn phòng cảm thấy tươi sáng và chào đón hơn rất nhiều. Chúng tôi đã phải khiếu nại lên hội đồng đánh giá lịch sử và được họ cho phép thêm nó, vì vậy đó không phải là nỗ lực, nhưng nó rất xứng đáng! Đây là hình ảnh chúng tôi chụp trong giai đoạn đóng khung của cửa sổ đó. Chúng tôi thực sự đã đi được một chặng đường dài, phải không?
Và chúng tôi thực sự yêu một chiếc giường trước cửa sổ (hãy nhớ rằng chúng tôi có một cái trong phòng ngủ phía trước tại ngôi nhà bãi biển!). Mẹo của chúng tôi chỉ là chọn một chiếc giường cho phép ánh sáng xuyên qua nó, giống như chiếc kim loại này, vì vậy nó có cảm giác như nó đi vào phòng thay vì ngồi nặng trước cửa sổ và chặn mọi thứ lại, nếu điều đó hợp lý.
Đá xuyên sáng onyx
Có lẽ bạn cũng nhớ rằng chúng tôi đã thêm một bổ sung nhỏ dưới dạng một phòng tắm đầy đủ của căn phòng này để biến nó thành một phòng ngủ chính thực sự (một điều khác chúng tôi cần sự cho phép của hội đồng đánh giá lịch sử để làm - thêm về quá trình đó ở đây - và bạn có thể thấy sự bổ sung đó đã thay đổi hoàn toàn tầm nhìn phía sau của ngôi nhà bãi biển ở đây). Chúng tôi nghĩ rằng nó là một trong những điều tốt nhất chúng tôi đã làm để tăng thêm giá trị và chức năng cho ngôi nhà này!
Chúng tôi sẽ phải chụp thêm một vài bức ảnh khi chúng tôi có thể chụp tất cả (đó là một căn phòng nhỏ, vì vậy một chuyến tham quan bằng video có thể là cách tốt nhất để cho bạn xem tất cả mọi thứ), nhưng phòng tắm cảm thấy thoáng mát và sáng sủa nhờ vào tông màu và những cánh cửa màu xám xanh (Oyster Bay của Sherwin Williams - toàn bộ mặt song công này có những cánh cửa có màu đó). Họ kết hợp rất độc đáo với những bức tường sáng rõ nét (tùng trắng của Sherwin Williams, màu tường chúng tôi sử dụng trong toàn bộ song công).
 
Top